Sẽ trao tặng cờ cho đơn vị dẫn đầu khối thi đua Công đoàn

CSVNO – Ngày 15/12, Khối thi đua số VIII Công đoàn (CĐ) Cao su VN tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018,. Phát biểu tại hội nghị, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐCS VN cho biết, nhằm khuyến khích phong trào thi đua trong các khối thi đua, CĐCS VN sẽ trao tặng cờ thi đua cho đơn vị dẫn đầu khối thi đua trong năm tới.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Tham dự hội nghị có lãnh đạo CĐ 11 đơn vị trong khối sản xuất kinh doanh lĩnh vực công nghiệp, công nghiệp gỗ, cơ khí và thủy điện.

Hội nghị đã báo cáo sơ bộ tình hình sản xuất kinh doanh cũng như công tác thi đua khen thưởng, chăm lo đời sống cho người  lao động của các đơn vị trong năm 2017. Nhìn chung các đơn vị thành viên trong khối đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh.

Cụ thể, năm 2017 tổng doanh thu toàn khối đạt  trên 3.023 tỷ đồng, thu nhập bình trên 8 triệu đồng/người/tháng. Nhìn chung các đơn vị trong khối tham gia đầy đủ các phong trào văn thể do tập đoàn và công đoàn phát động, công tác chăm lo đời sống cho người lao động và các công tác khác đều được thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn tại đơn vị cơ sở.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐCS VN phát biểu tại hội nghị
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐCS VN phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Phan Mạnh Hùng nhấn mạnh,“ Cán bộ công đoàn cần phải làm việc hết sức mình để chăm lo tốt cho người lao động, giúp đỡ họ vượt qua khó khăn và hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mình”. Ông cho biết thêm, nhằm khuyến khích phong trào thi đua trong các khối thi đua, Công đoàn Cao su Việt Nam sẽ trao tặng cờ thi đua cho đơn vị dẫn đầu khối thi đua trong năm tới.

Hội nghị đã thông qua kết quả chấm điểm và đề nghị các danh hiệu khen thưởng của các đơn vị trong khối. Theo đó có 2 đơn vị được đề xuất nhận cờ thi đua của Tổng Liên đoàn LĐVN  là Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru và Công ty CP Gỗ Thuận An. Công ty CP Gỗ MDF VRG Kiên Giang được đề xuất nhận cờ thi đua của CĐCS VN, các đơn vị còn lại nhận bằng khen của TLĐ LĐVN.

 Các đơn vị ký kết giao ước thi đua

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua
Đại diện khối trưởng khối phó mới và cũ nhận hoa từ lãnh đạo Công đòan Cao su Việt Nam
Đại diện khối trưởng khối phó nhận hoa từ lãnh đạo Công đòan Cao su Việt Nam

Các đơn vị cũng đã tiến hành ký kết giao ước thi đua trong khối, bầu khối trưởng là Công ty CP CN & XNK  Cao su, khối phó là Công ty Cp Gỗ MDF VRG Kiên Giang.

Vũ Phong