Công đoàn Cao su VN: Hỗ trợ 20 triệu đồng cho Đồn biên phòng cửa khẩu Lệ Thanh

CSVNO –Sáng 6/4, tại trụ sở Bộ đội biên phòng tỉnh Gia Lai, ông Vương Đức Thông – Ủy viên BTV Công đoàn (CĐ) Cao su  VN, Chủ tịch CĐ Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê thay mặt lãnh đạo CĐ CSVN đã trao tặng 20 triệu đồng cho đại diện Đồn biên phòng cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh.
[wide]youtu.be/iomE3YnbKIU[/wide]
Ông Vương Đức Thông (áo trắng) - Ủy viên BTV Công đoàn CSVN, chủ tịch Công đoàn Cao su Chư Sê trao số tiền 20 triệu đồng cho lãnh đạo Bộ đội biên phòng Gia Lai
Ông Vương Đức Thông (áo trắng) – Ủy viên BTV Công đoàn CSVN, Chủ tịch Công đoàn Cao su Chư Sê trao số tiền 20 triệu đồng cho lãnh đạo Bộ đội biên phòng Gia Lai

Hoạt động này nhằm đồng hành cùng khó khăn, có thêm nguồn lực tiếp sức cho cán bộ, chiến sỹ, nhân viên y tế ngày đêm thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Thượng tá Nguyễn Văn Nghị – Phó Chính ủy Bộ đội biên phòng tỉnh Gia Lai ghi nhận và cảm ơn tình cảm của CB.CNV ngành cao su dành cho Bộ đội biên phòng tỉnh, những người đang ngày đêm túc trực trên tuyến đầu phòng chống dịch Covid – 19.

Ông Nghị cũng thông báo thêm về tình hình lực lượng cán bộ, chiến sỹ nơi cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh trong việc phòng chống dịch và thực hiện công tác cách ly đối với những người từ Campuchia trở về Việt Nam. Theo đó, trong thời gian qua có nhiều người Việt từ Campuchia về Việt Nam, trong đó có một số công nhân làm việc tại các công ty cao su, những công nhân này đã rất ý thức và tích cực hợp tác trong việc phòng chống dịch bệnh cũng như thực hiện nghiêm công tác cách ly theo quy định.

Ông Nguyễn Văn Nghị cho biết thêm: “Tuy cơ sở vật chất ở đồn chưa thật sự tốt, nhưng chúng tôi luôn đảm bảo cho bà con đủ cơm ăn, chỗ ngủ không để một ai phải thiếu thốn những nhu yếu phẩm thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày khi thực hiện việc cách ly. Món quà của CĐ CSVN trao đến cán bộ, chiến sỹ bộ đội biên phòng cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh lúc này là hết sức ý nghĩa và vô cùng lớn lao để tiếp thêm động lực cho cán bộ, chiến sỹ nơi tuyến đầu chống dịch được yên tâm, vững niềm tin cùng với nhân dân cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh.”

VĂN VĨNH