11 thí sinh tham gia Hội thi Chủ tịch Công đoàn giỏi Cao su Chư Sê

CSVNO – Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7/1929 – 28/7/2019, ngày 19/7 Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê đã tổ chức hội thi Chủ tịch Công đoàn giỏi năm 2019. Tham gia hội thi có 11 thí sinh là chủ tịch và phó chủ tịch Công đoàn các cơ sở trực thuộc công ty. Ông Phan Tấn Hải, phó CT thường trực và Ông Võ Việt Ngân , Phó chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Công nghiệp cao su đã đến dự và chỉ đạo hội thi.
Ông Phan Tấn Hải, phó CT Thường trực CĐ cao su trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thu Hoài
Ông Phan Tấn Hải – Phó Chủ tịch thường trực CĐ CSVN trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thu Hoài

Các thí sinh dự thi trải qua 3 phần thi gồm thi trắc nghiệm, xử lý tình huống và phần tự giới thiệu về bản thân và đơn vị công tác.  Nội dung các phần thi xoay quanh những nội dung thực tiễn, gắn với Luật lao động, Bộ luật công đoàn…, kết hợp nhuần nhuyễn thực tiễn của phong trào công nhân và hoạt động Công đoàn, cùng với đó là nghệ thuật, kỹ năng vận động của cán bộ Công đoàn.

Ông Phan Văn Minh, thường trực HĐTV Công ty trao giải 3 cho thí sinh
Ông Phan Văn Minh, thường trực HĐTV Công ty trao giải 3 cho thí sinh

Thông qua hội thi nhằm nâng cao nhận thức, phương pháp và kỹ năng hoạt động công đoàn cơ sở nói chung và chủ tịch Công đoàn cơ sở nói riêng, góp phần tích cực vào việc không ngừng cải tiến nội dung, phương pháp hoạt động, góp phần phát huy tốt vai trò của tổ chức Công đoàn các cấp trong việc đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, nâng cao chất lượng các phong trào của cán bộ, công nhân viên lao động, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy cho đoàn viên công đoàn.

Các thí sinh tham gia phần thi xử lý tình huống
Các thí sinh tham gia phần thi xử lý tình huống

Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thu Hoài thuộc Công đoàn cơ sở khối phòng ban Công ty, giải nhì thuộc về thí sinh Lê Thanh Bình, Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế và giải 3 thuộc về thí sinh Hồ Đình Huân, công đoàn cơ sở Nông trường Ia Ko. Ngoài ra ban tổ chức còn trao 2 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt kết quả xuất sắc của hội thi. Qua hội thi Công đoàn Công ty cũng đã chọn 3 thí sinh xuất sắc nhất tham gia hội thi chủ tịch Công đoàn giỏi ngành cao su.

Ông Võ Việt Ngân, phó CT công đoàn Cao su trao giải nhì cho thí sinh Lê Thanh Bình
Ông Võ Việt Ngân – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su trao giải nhì cho thí sinh Lê Thanh Bình
Ông Vương Đức Thông - Chủ tịch CĐ Công ty trao 2 giải khuyến khích cho thí sinh
Ông Vương Đức Thông – Chủ tịch CĐ Công ty trao 2 giải khuyến khích cho thí sinh
Các thí sinh dự thi chụp hình với Lãnh đạo Công đoàn Tập đoàn và Công ty
Các thí sinh dự thi chụp hình với lãnh đạo Công đoàn CSVN và công ty

HÀ ĐỨC THÀNH