Cao su Hà Giang tặng quà “Xuân ấm áp” 2015

CSVNO – Hàng chục công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đã được Công đoàn Công ty CPCS Hà Giang tặng quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. 
Lãnh đạo Công đoàn công ty tặng quà cho công nhân
Lãnh đạo Công đoàn công ty tặng quà cho công nhân

Tổng giá trị các phần quà trao tặng là 40 triệu đồng, được trao tận tay công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, trong chương tình Giao lưu văn nghệ mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Ất Mùi và trao quà “Xuân ấm áp” cho người lao động vui đón Xuân 2015, tổ chức tối 28/12, tại Đội sản xuất Cao su xã Bằng Lang, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang.

Tại đêm giao lưu, với những điệu múa, lời ca, tiếng hát của người lao động trực tiếp đến từ các Đội sản xuất trực thuộc công ty, đã mang đến không khí ấm áp; tình cảm, tình yêu quê hương đất nước; lòng trân trọng, niềm tự hào của CNVC-LĐ công ty với đất nước, với Đảng quang vinh, với con người Việt Nam và Ngành Cao su.

Một tiết mục văn nghệ biểu diễn tại đêm giao lưu
Một tiết mục văn nghệ biểu diễn tại đêm giao lưu

Đêm giao lưu văn nghệ là sân chơi bổ ích, đợt sinh hoạt văn hóa sau những giờ làm việc vất vả của công nhân lao động, từ đó góp phần xây dựng phong trào văn hóa văn nghệ của công ty ngày càng phát triển. Chính những tiết mục văn nghệ tại đêm giao lưu là những đóa hoa tươi thắm mà CNVC-LĐ chúc mừng kết quả hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty trong năm 2014.

Tin, ảnh: Nguyễn Văn Giang (Công ty CPCS Hà Giang)