Cao su Dầu Tiếng tổ chức trại hè “Hoa phượng đỏ”

CSVNO – Chiều ngày 10/8, Cao su Dầu Tiếng đã khai mạc trại hè “Hoa phượng đỏ” lần thứ 20 năm 2022 tại Trung tâm văn hóa thể thao Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng.

130 học sinh xuất sắc là con em NLĐ tham gia trại hè

Trại hè năm nay có 130 em là con CB.CNLĐ 13 đơn vị trực thuộc công ty tham gia. Các cháu là những bông hoa tiêu biểu, xuất sắc nhất trong học tập và là cháu ngoan Bác Hồ về tham dự hội trại.

Ban Tổ chức trao bảng tên cho các trại

Phát biểu khai mạc hội trại, bà Lý Thiện Nữ – Chủ tịch Công đoàn công ty, Phó trưởng Ban Tổ chức trại hè cho biết: “Năm 2022 là năm rất khó khăn với công ty, giá bán mủ cao su không ổn định ảnh hưởng đến doanh thu, lợi nhuận của công ty và thu nhập của NLĐ. Mặc dù vậy, công ty vẫn rất quan tâm và tạo điều kiện để các cháu được hưởng một mùa hè đầy ý nghĩa”.

Bà Lý Thiện Nữ – Chủ tịch Công đoàn công ty, Phó trưởng Ban tổ chức trại hè phát biểu khai mạc

Với phương châm vui khỏe, an toàn, đoàn kết và tiết kiệm, trong 3 ngày diễn ra hội trại, các em sẽ được tham gia các hoạt động bổ ích như: Trò chơi teambuiding, Hội thi Rung chuông vàng, Hội thi vận động trường, thi hóa trang chủ đề môi trường, vẽ tranh chủ đề đất nước, biển đảo, lửa trại…

Các em tham gia vận động trường – Ảnh: Việt Quang
Giao lưu lửa trại – Ảnh: Việt Quang

Trại hè là hoạt động lành mạnh, phù hợp và bổ ích cho các em, góp phần giáo dục truyền thống, lịch sử quê hương đất nước, qua đó định hướng lý tưởng cho các em để sau này lớn lên trở thành những người có ích cho xã hội, là đội ngũ kế thừa xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tham quan nhà truyền thống Cao su Dầu Tiếng – Ảnh: Việt Quang

Được biết, nhiều năm qua, mỗi năm Công ty Cao su Dầu Tiếng đã chi gần 1 tỷ đồng cho hoạt động hè, Tết Trung thu và trao học bổng cho con em NLĐ. Riêng trại hè, công ty đã tổ chức 19 lần cho hơn 3.000 cháu thiếu nhi với tổng kinh phí hơn 5 tỷ đồng.

Lãnh đạo công ty tham quan trại
ĐÀO PHONG