Cao su Phú Riềng tuyên dương 129 học sinh, sinh viên

CSVNO – Ngày 16/10, Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng đã tổ chức Lễ tuyên dương cho 129 học sinh, sinh viên là con NLĐ công ty có thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm 2022.

Lãnh đạo Công đoàn Cao su việt Nam và lãnh đạo công ty trao giấy khen cho học sinh tại Lễ tuyên dương

Đến tham dự buổi lễ tuyên dương có ông Phan Mạnh Hùng – Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam, đại diện lãnh đạo huyện Phú Riềng, lãnh đạo công ty, các thầy cô giáo cùng 129 học sinh, sinh viên tiêu biểu.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ tuyên dương
Đại diện lãnh đạo công ty và lãnh đạo Công đoàn trao giấy khen cho học sinh xuất sắc

Tại buổi lễ công ty đã tuyên dương 129 học sinh, sinh viên tiêu biểu được tuyển chọn từ 1.237 là con của NLĐ công ty đạt học sinh giỏi, xuất sắc các cấp năm học 2021-2022. Trong đó, có 15 em học sinh đoạt giải cao các cuộc thi; 59 học sinh đậu đại học đạt điểm cao; 44 sinh viên có thành tích học tập loại giỏi; 3 em tốt nghiệp cao học loại giỏi và 8 em học sinh, sinh viên mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn.

Học sinh, sinh viên là con NLĐ công ty tham dự tại buổi Lễ tuyên dương
Năm nay là năm thứ 13 liên tiếp công ty tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc cấp công ty

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ tuyên dương, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam ghi nhận, đánh giá cao công tác chăm lo đời sống NLĐ của công ty những năm qua. Trong đó có công tác tuyên dương, khen thưởng kịp thời các em học sinh sinh viên tiêu biểu là con NLĐ công ty.

Đại diện lãnh đạo công ty trao giấy khen cho các em học sinh, sinh viên

Lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam và lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm với các em học sinh, sinh viên được tuyên dương

Ông nhấn mạnh: “Đây đã là năm thứ 13 liên tiếp công ty tổ chức tuyên dương con em NLĐ có thành tích học tập xuất sắc. Qua các kỳ tuyên dương, số lượng học sinh, sinh viên có thành tích cao ngày một tăng. Điều đó chứng tỏ công tác khuyến học, khuyến tài của công ty phát huy tốt và hoạt mang lại hiệu quả thiết thực. Mong rằng công ty sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, duy trì có hiệu quả hơn nữa Hội khuyến học các cấp, khen thưởng, động viên,  khuyến khích kịp thời để con em NLĐ vượt qua khó khăn, vươn lên, học giỏi, sống tốt”.

Chương trình văn nghệ chào mừng tại buổi lễ

Được biết, Hội Khuyến học công ty hiện có 18 chi hội cấp cơ sở với hơn 5 ngàn hội viên. Nhiều năm qua, các phong trào thi đua sản xuất ở công ty luôn gắn kết với phong trào khuyến học, khuyến tài, đồng hành cùng con em NLĐ trong toàn công ty. Quỹ không những khen thưởng động viên kịp thời các em học sinh, sinh viên học giỏi mà còn chia sẻ giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ, các em là người đồng bào dân tộc thiểu số chăm ngoan học giỏi.

VŨ PHONG