Trao 2 nhà Mái ấm Công đoàn cho công nhân Cao su Chư Mom Ray

CSVNO – 2 căn nhà Mái ấm Công đoàn trị giá 35 triệu đồng/căn vừa được Chủ tịch Công đoàn CSVN Phan Mạnh Hùng trao cho 2 gia đình công nhân của Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray.
Chủ tịch Phan mạnh Hùng trao quyết định tặng già cho vợ chồng chị Nguyễn Ngọc Giàu (áo vàng) và anh Nguyễn Văn Thái
Chủ tịch Công đoàn CSVN Phan Mạnh Hùng trao quyết định tặng nhà cho vợ chồng chị Nguyễn Ngọc Giàu (áo vàng) và anh Nguyễn Văn Thái

Gia đình công nhân Nguyễn Ngọc Giàu và Nguyễn Đức Chương là 2 hoàn cảnh hết sức khó khăn. Chị Nguyễn Ngọc Giàu vào làm công nhân của tổ 1 Nông trường 4 được 2 năm thì bị một tai nạn phải cưa mất một chân, gia đình lại có 2 con nhỏ, giờ mọi thứ đều phụ thuộc vào đồng lương công nhân ít ỏi của người chồng là anh Nguyễn Văn Thái cũng là công nhân Nông trường 4.

Chụ tịch Phan Mạnh Hùng tặng quà cho gia đình anh Nguyễn Văn Chương
Chủ tịch Phan Mạnh Hùng tặng quà cho gia đình anh Nguyễn Đức Chương

Gia đình công nhân Nguyễn Đức Chương thì càng khó khăn hơn khi có đến 6 người con gái còn nhỏ, trong đó có một cháu bị bại liệt. 2 vợ chồng vào làm công nhân từ năm 2011 nhưng đến nay vẫn chưa có tiền để xây nhà phải ở nhà tập thể của công ty.

Trao quyết định và chụp hình lưu niện trước căn nhà mới của anh Nguyễn Đức Chung
Trao quyết định và chụp hình lưu niệm trước căn nhà mới của anh Nguyễn Đức Chương

Căn nhà được xây dựng trên nền đất của công ty cấp, nhà cấp 4 với tường xây, mái lợp tôn và nền gạch men, mỗi căn nhà được CĐ CSVN hỗ trợ 35 triệu đồng. Ngoài ra, khi xây dựng, Đoàn thanh niên công ty cũng kêu gọi và huy động được 30 ngày công cho mỗi căn nhà để giúp đỡ các gia đình.

Thăm gia đình chị Lê Thị Tươi, công nhân Nông trường Suối Cát.
Thăm gia đình chị Nguyễn Thị Thùy và anh Lê Văn Tuấn, công nhân Nông trường Suối Cát.

Nhân dịp này, ông Phan Manh Hùng đã đến thăm vườn cây, vài gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty CP cao su Sa Thầy.

Văn Vĩnh