Thủy điện VRG Bảo Lộc hỗ trợ xây nhà tình thương

CSVNO – Nhằm mang lại mùa xuân ấm áp, vui tươi, hạnh phúc đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc Bính Thân 2016, ngày 20/1, Công ty CP Thủy điện VRG Bảo Lộc đã tổ chức thăm, tặng quà hỗ trợ các hộ nghèo 3 địa phương trên địa bàn công ty hoạt động, với số tiền 50 triệu đồng. Công ty cũng hỗ trợ xây dựng nhà mái ấm tình thương cho các địa phương.
Công ty CP VRG Bảo Lộc trao quà cho các hộ nghèo và hỗ trợ tiền xây nhà tình thương cho hộ có hoàn cảnh khó khăn tại phường 1, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.
Đại diện Công ty CP VRG Bảo Lộc trao quà cho các hộ nghèo và hỗ trợ tiền xây nhà tình thương cho hộ có hoàn cảnh khó khăn tại phường 1, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Công ty đã hỗ trợ xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng 20 triệu đồng, trong đó hỗ trợ 1 hộ gia đình xây nhà có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 10 triệu đồng;  hỗ trợ quà tết cho 20 hộ gia đình nghèo, trị giá mỗi phần quà 500 ngàn đồng. Hỗ trợ xã Hòa Nam, huyện Di Linh 20 triệu đồng, trong đó hỗ trợ 4 hộ gia đình là người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (có 1 gia đình nghèo, gia chủ bị bệnh ung thư  giai đoạn cuối) mỗi gia đình 3,5 triệu đồng;  hỗ trợ quà tết cho 11 hộ gia đình nghèo trị giá mỗi phần quà 500 ngàn đồng. Hỗ trợ phường 1, TP Bảo Lộc 10 triệu đồng, trong đó hỗ trợ 1 hộ gia đình xây Nhà tình thương 5 triệu đồng, hỗ trợ quà tết cho 10 hộ gia đình nghèo trị giá mỗi phần quà 500 ngàn đồng.

Công ty CP VRG Bảo Lộc trao quà tết cho các hộ nghèo và trao quà giá trị bằng tiền cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Thôn 13, xã Hoà Nam, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.
Trao quà tết cho các hộ nghèo và trao quà giá trị bằng tiền cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Thôn 13, xã Hoà Nam, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.
Công ty CP VRG Bảo Lộc trao quà bằng hiện vật cho các hộ nghèo và hỗ trợ tiền xây nhà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn tại Thôn 4, xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.
Trao quà bằng hiện vật cho các hộ nghèo và hỗ trợ tiền xây nhà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn tại Thôn 4, xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

Hàng năm, Công ty CP Thủy điện VRG Bảo Lộc thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện xã hội cho các hộ nghèo là người dân tộc thiểu số, người khiếm thị. Ông Lê Song Hào – Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: “Kế hoạch tiếp theo của Công đoàn công ty là hỗ trợ 3 Trung tâm tại Bảo Lộc, Lâm Đồng gồm: Trẻ em khuyết tật, Mái ấm Tín Thác nuôi dạy trẻ em mồ côi khoảng gần 80 cháu, Trẻ em chất độc da cam với số tiền 10 triệu đồng mỗi Trung tâm và hỗ trợ bằng hiện vật đến các Trung tâm trước ngày 20 tháng chạp năm Ất Mùi. Với tình thương lá lành đùm lá rách, chúng tôi rất hạnh phúc khi được giao trọng trách thực hiện nhiệm vụ từ thiện xã hội này”.

Công ty CP VRG Bảo Lộc đã đến thăm chia sẻ với các em nạn nhân da cam, trẻ khuyết tật và người khiếm thị TP Bảo Lộc.
Đại diện Công ty CP VRG Bảo Lộc đến thăm, chia sẻ với các em nạn nhân chất độc da cam, trẻ khuyết tật và người khiếm thị TP Bảo Lộc.

Ngọc Cẩm