Công đoàn Cơ quan VRG trao tặng 34 phần quà cho nữ công nhân khó khăn nhân dịp 20/10

CSVNO – Ngày 19/10, Công đoàn Cơ quan VRG và Công đoàn Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức về nguồn nhân kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023). 

Trao quà cho công nhân nông trường An Lập

Các hoạt động trong chuyến tham quan đã mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các thành viên tham gia. Đoàn đã đến tham quan khu di tích rừng Kiến An và làng cao su thời Pháp. Đây là dịp để mọi người khám phá và hiểu rõ hơn về quá trình phát triển và lịch sử ngành cao su.

Đoàn đã đến tham quan di tích lịch sử làng cao su thời Pháp thuộc

Đặc biệt, trong chuyến đi này, Công đoàn Công ty Cao su Dầu Tiếng và Công đoàn VRG đã trao tặng 34 phần quà cho công nhân nữ gặp khó khăn tại Nông trường An Lập, Nông trường Trần Văn Lưu và Nông trường Đoàn Văn Tiến.

Chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung – Công nhân Tổ 3, NT An Lập, Cao su Dầu Tiếng, chia sẻ: “Tôi đã làm việc tại nông trường được 2 năm và nhận thấy rằng chính sách chăm sóc đời sống của công nhân rất tốt. Hôm nay, khi nhận được món quà, tôi thực sự rất vui mừng. Dù ở xa, nhưng các cấp lãnh đạo vẫn đến trực tiếp để trao quà cho anh em công nhân chúng tôi. Tôi rất biết ơn và cảm kích”.

Bà Phan Thị Vành Khuyên – Chủ tịch Công đoàn Cơ quan VRG tặng quà cho công nhân khó khăn
34 phần quà đã được trao tặng trong chuyến đi này

Ngoài ra, trong chuỗi hoạt động của chuyến đi, các thành viên trong đoàn còn được tham gia các trò chơi dân gian truyền thống, mang đến không khí vui tươi và sôi động. Kết thúc buổi giao lưu, đoàn đã tham gia dâng hương tại nhà truyền thống Dầu Tiếng. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh những công lao của các thế hệ công nhân đi trước.

Nhiều trò chơi sôi nổi diễn ra trong chuyến tham quan
Nhiều trò chơi sôi nổi diễn ra trong chuyến tham quan
Nhiều trò chơi sôi nổi diễn ra trong chuyến tham quan
Nhiều trò chơi sôi nổi diễn ra trong chuyến tham quan
Hoạt động dâng hương tại nhà truyền thống Dầu Tiếng

Chuyến tham quan và giao lưu đã tạo nên sự kết nối vững chắc giữa công đoàn hai đơn vị. Đồng thời lan tỏa tinh thần đoàn kết và sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau để xây dựng công đoàn gắn kết.

HẰNG NY