Cao su Sa Thầy sôi nổi giải bóng đá nữ mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

CSVNO – Công đoàn Cao su Sa Thầy đã tổ chức giải bóng đá mini nữ, chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, chào mừng kỷ niệm 95 năm truyền thống ngành cao su Việt Nam 28/10, vào ngày 18/10. Với sự tham gia của 4 đội bóng không chuyên đến từ các đơn vị và khối văn phòng.

Ông Bùi Minh Phú – Phó Bí thư Đảng ủy và ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch Công đoàn Cao su Sa Thầy trao cup vô địch cho đội bóng NT Suối Cát

 Về dự và chung vui cùng giải đấu năm nay có ông Bùi Minh Phú – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Kiểm soát công ty; ông Đặng Ưng – Phó TGĐ, ông Nguyễn Khắc Thanh – Phó TGĐ, cùng các ông, bà trong BCH Công đoàn, Ban Nữ công Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên công ty; các ông, bà lãnh đạo đơn vị, phòng chuyên môn nghiệp vụ và đặc biệt là sự góp mặt của 48 vận động viên (VĐV) là nữ CB.NC LĐ công ty.

Ông Đặng Ưng – Phó TGĐ và bà Nguyễn Thị Nhung – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Sa Thầy (Trưởng BTC) trao giải nhì cho đội bóng NT Suối Đá

 Phát biểu khai mạc giải đấu năm nay, bà Nguyễn Thị Nhung – Phó Chủ tịch, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn, Trưởng BTC giải đã nêu cao vai trò bình đẳng giới của người phụ nữ Việt Nam trong xã hội hiện nay. Đồng thời cũng nhấn mạnh giải đấu không chỉ tạo cơ hội cho các VĐV nữ thể hiện tài năng, mà còn là nơi để mọi người giao lưu, học hỏi và xây dựng tình đoàn kết, hữu nghị giữa các đơn vị nói chung và lao động nữ nói riêng.

Ông Nguyễn Khắc Thanh – Phó TGĐ công ty trao giải ba cho đội bóng NT Bãi Lau

 Kết thúc giải đấu tranh cúp Saruco 2024, ông Nguyễn Khắc Thanh – Phó TGĐ công ty đã tặng 2 giải Hoa khôi giải đấu cho VĐV Lý Thị Bích Liên đội bóng NT Bãi Lau, giải VĐV nữ có số tuổi lớn nhất VĐV Nguyễn Hoàng Quỳnh Như đội bóng Liên quân Nhà máy, Văn phòng, Thanh niên và 4 giải cho 4 đội bóng nữ với số tiền 500.000 đồng/giải.

Ông Trần Phước Dũng (bên trái) – UV BCH Công đoàn và ông Nguyễn Hữu Sinh (bên phải) – UV BCH Công đoàn công ty trao giải khuyến khích cho đội bóng Liên quân

Ban Tổ chức trao 3 giải cá nhân cầu thủ xuất sắc nhất cho VĐV Phạm Thị Huân đội bóng NT Suối Đá, giải thủ môn xuất sắc nhất cho VĐV Mai Thị Hoàn đội bóng NT Bãi Lau, đồng giải vua phá lưới cho 2 VĐV Hoàng Thị Gia đội bóng NT Suối Cát và VĐV Phạm Thị Huân đội bóng NTCS Suối Đá với số bàn thắng 3 bàn.

Ông Vũ Đăng Đoàn – UV BCH Công đoàn công ty, thành viên BGK tặng tiền thưởng cho 2 cầu thủ đồng vua phá lưới

Tại chương trình BTC trao giải khuyến khích cho đội bóng Liên quân Nhà máy, Văn phòng, Thanh niên bao gồm cờ và tiền thưởng 1 triệu đồng; trao giải ba cho đội bóng NT Bãi Lau gồm cờ, huy chương đồng và tiền thưởng 1,5 triệu đồng; trao giải nhì cho đội bóng NT Suối Đá gồm cờ, huy chương bạc và tiền thưởng 2 triệu đồng; trao cup vô địch cho đội bóng NT Suối Cát gồm cup, cờ, huy chương vàng và tiền thưởng 2,5 triệu đồng.

Ông Nguyễn Khắc Thanh – Phó TGĐ công ty tặng quà cho 4 đội bóng

VĐV Phạm Thị Huân đội bóng NT Suối Đá cho biết: “Gia đình tôi có 6 chị, em gái đều là công nhân đang công tác tại NTCS Suối Đá, từ khi còn nhỏ 6 chị, em đã có niềm đam mê với trái bóng tròn, là chị thứ ba trong nhà tôi đã biết chơi môn bóng đá từ năm lớp 5 và hiện tại chị, em tôi ai cũng đều tham gia đá được, có đôi lúc chị, em tôi còn làm riêng một đội bóng để đá với đội bóng khác”.

                                                                                                           MINH TUẤN