Geru Star khởi động chương trình cảm ơn thành viên

CSVNO – Nhằm hưởng ứng “Tháng Công nhân” năm 2016, Công đoàn đã tham mưu với lãnh đạo công ty tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hướng đến người lao động.
Ông Trần Văn Hạnh - Bí thư Đảng ủy- TGĐ công ty phát biểu trước người lao động
Ông Trần Văn Hạnh – Bí thư Đảng ủy- TGĐ công ty (đứng) phát biểu trước người lao động.

Một trong số những hoạt động ý nghĩa đó, là chương trình “cảm ơn thành viên” vừa được Công đoàn công ty tổ chức vào ngày 27/7 nhằm hướng đến người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những cặp vợ chồng cùng làm công nhân trong công ty phải thuê nhà trọ, công nhân không may gặp tai nạn giao thông…

Từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn”, Công đoàn công ty đã phối hợp cùng với Công đoàn cơ sở khảo sát điều kiện, hoàn cảnh gia đình công nhân, chọn những hoàn cảnh thật sự khó khăn, để hỗ trợ kịp thời, trao tiền tận tay.

Chương trình lần này, Công đoàn đã trao cho 12 đoàn viên công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng/người. Hỗ trợ tiền nhà trọ cho 4 cặp vợ chồng, mỗi cặp nhận 1 triệu đồng, 3 công nhân gặp tai nạn mỗi công nhân 1 triệu đồng, hỗ trợ, động viên anh Lê Lâm Đại – Cán bộ phòng tổ chức công ty, có vợ mắc bệnh ung thư 3 triệu đồng. Nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7, công ty cũng đã trao quà cho 6 công nhân có người thân là thương binh, liệt sĩ.

Ông hoàng Anh Tuấn-Chủ tịch Công đoàn Công ty trao tiền hỗ trợ cho công nhân, vừa qua không may gặp tai nạn giao thông
Ông Hoàng Anh Tuấn-Chủ tịch Công đoàn Công ty (thứ hai từ trái qua) trao tiền hỗ trợ cho công nhân, gặp tai nạn giao thông

Đây là chương trình nằm trong chuỗi những hoạt động hướng về người lao động, được lãnh đạo đánh giá cao vì tính thiết thực, tạo sức lan tỏa rộng rãi đến người lao động, giúp họ có tinh thần, động lực, tiếp tục lao động hăng say, gắn bó lâu dài với công ty.

Công nhân Trần thị Ngọc Trâm, thay mặt cho công đoàn viên phát biểu cảm nghĩ  và cảm ơn lãnh đạo
Công nhân Trần Thị Ngọc Trâm, thay mặt cho công đoàn viên phát biểu cảm nghĩ và cảm ơn lãnh đạo

Được biết, vào ngày 28/7, Công đoàn sẽ nâng bữa ăn từ 20 nghìn lên 40 nghìn đồng, nhằm tri ân người lao động, nhân kỷ kỷ niệm ngày thành lập Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam (28/07/1929-28/7/2016) .

Trước đó, từ ngày 1/7, công ty cũng đã phối hợp với công đoàn cơ sở trực thuộc, đảm trách vào bếp, nấu bữa ăn trưa cho công nhân, trực tiếp mua những thực phẩm sạch, đảm bảo an toàn, chất lượng, đảm bảo vệ sinh bữa ăn trưa cho công nhân, tiết kiệm được kinh phí.

Tin, ảnh: Vũ Phong