Cao su Đồng Nai: Trao 500 phần quà Tết sum vầy

CSVNO – Tối ngày 17/01, Công đoàn Cao su Đồng Nai tổ chức chương trình họp mặt Tết sum vầy năm 2020 cho công nhân cao su.
Đại diện lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam và Công đoàn tỉnh trao quà và vé xe cho đại diện người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam và Công đoàn tỉnh trao quà và vé xe cho đại diện người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Với phương châm “ Không để công nhân nào không có tết” dịp này, Công đoàn TCT Cao su Đồng Nai trao tặng 500 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn (trị giá 1 triệu đồng/phần). Tại chương trình Tết Sum vầy, có 250 công nhân – NLĐ nhận quà.

Công đoàn Cao su Việt Nam cũng đã tặng 40 phần quà (1 triệu đồng/phần). Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai trao 45 vé xe về Tết cho công nhân, giá trị mỗi tấm vé là 1,8 triệu đồng).

BVà Vũ Thị Mỹ Lệ - Bí thư Đảng ủy, Phó tổng giám đốc Tổng công ty trao quà cho công nhân
Bà Vũ Thị Mỹ Lệ – Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty trao quà cho công nhân
Ông  Lê Hữu Phước - Chủ tịch công đoàn Tổng công ty trao quà cho công nhân
Ông Lê Hữu Phước – Chủ tịch công đoàn Tổng công ty trao quà cho công nhân
Công ngân nhận quà từ Đại diện lãnh đạo Công đòan ngành và công đoàn TCT Cao su Đồng Nai
Công nhân nhận quà từ Đại diện lãnh đạo Công đoàn ngành và Công đoàn TCT Cao su Đồng Nai
Công nhân đượ thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào xuân mới 2020
Công nhân được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào xuân mới 2020

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ đầm ấm, thắm tình đoàn kết. Hơn 250 công nhân đã được thưởng thức những tiết văn nghệ chào xuân đặc sắc. Công nhân còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần quà có giá trị.

 Ông Lê Hữu Phước - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao giải đặc biệt cho công nhân may mắn trong phần bốc thăm trúng thưởng
Ông Lê Hữu Phước – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao giải đặc biệt cho công nhân may mắn trong phần bốc thăm trúng thưởng

Phát biểu tại chương trình, bà Vũ Thị Mỹ Lệ – Bí thư Đảng ủy, Phó tổng giám đốc Tổng Công ty cho biết: Chương trình họp mặt nhiều ý nghĩa này nhằm chia sẻ, động viên người lao động trong dịp tết cổ truyền của dân tộc. Thay mặt Ban tổng giám đốc bà gửi lời chúc mừng đến các gia đình công nhân, chúc các gia đình đón một mùa xuân đầm ấm, tiếp tục đồng hành cùng tổng công ty. Mong muốn thời gian tới, Công đoàn tổng công ty tiếp tục duy trì những hoạt động quan tâm hơn nữa, nhằm chăm lo cho đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động trong toàn tổng công ty.

   VŨ PHONG