Cơ quan công ty giải nhất Hội thi nấu ăn “Mâm cơm cuối tuần” Cao su Chư Prông

CSVNO – Với sự khéo léo, đầu tư công phu, tỉ mỉ trong trang trí và đầy đủ dinh dưỡng như kỳ vọng đặt ra của Ban tổ chức Hội thi nấu ăn “Bữa cơm cuối tuần”, đội cơ quan công ty đã xuất sắc vượt qua 9 đơn vị khác để giành giải nhất Hội thi nấu ăn “Mâm cơm cuối tuần” được Công đoàn Cao su Chư Prông tổ chức vào ngày 19/10.

Ông Võ Toàn Thắng – TGĐ công ty và ông Trần Văn Tiến – Chủ tịch Công đoàn công ty trao giải nhất cho đội Cơ quan công ty

Hội thi nấu ăn “Bữa cơm cuối tuần” là chủ đề của Công đoàn công ty tổ chức cho những đoàn viên nữ có sân chơi bổ ích chào mừng 94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam và 95 năm ngày truyền thống ngành cao su.

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Gia Lai và Công đoàn công ty trao giải nhì cho 2 Nông trường Thanh Bình và Đoàn Kết

Tham dự Hội thi năm nay có tất cả 10 đội, quy tụ 40 “đầu bếp” của các gia đình hiện đang là đoàn viên, NLĐ ở các nông trường, xí nghiệp và đơn vị trực thuộc.

Đại diện lãnh đạo công ty và nguyên lãnh đạo Công đoàn công ty trao giải ba cho các đội

Mỗi đội tham gia được Ban tổ chức hỗ trợ 1,5 triệu đồng để mua thực phẩm chế biến một mâm cơm gia đình từ 6 – 7 món cho khoảng dưới 10 người ăn, bao gồm đầy đủ thành phần dinh dưỡng với rau, củ quả, trứng, cá và thịt…

Lãnh đạo công ty và Công đoàn công ty trao thưởng cho 2 đầu bếp giành giải thưởng phụ

Trong quá trình thi, các “đầu bếp” phải thực hiện nghiêm quy định của Ban tổ chức về công tác chế biến, thời gian cũng như vấn đề an toàn thực phẩm. 4 “đầu bếp” phải chế biến, nấu và hoàn tất mâm cơm gia đình trong thời gian 90 phút.

Đại diện đội Cơ quan công ty thuyết trình về ý nghĩa, giá trị của mâm cơm

Kết quả, với sự khéo léo của 4 “đầu bếp”, cùng cách trang trí bắt mắt và món ăn phong phú, nhiều dinh dưỡng, phù hợp với gia đình của khối phòng ban công ty đã xuất sắc vượt qua 9 đội khác với tổng điểm trung bình 95 đã giành được giải nhất.

Ban giám khảo tiến hành chấm điểm các món ăn

2 giải nhì được trao cho Công đoàn cơ sở Nông trường Đoàn Kết và Thanh Bình; 2 giải ba thuộc về các Nông trường Suối Mơ và An Biên. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 4 giải khuyến khích và 2 giải phụ cho nội dung thuyết trình hay nhất và mâm cơm đẹp nhất.

Thể hiện tay nghề vào bếp của thành viên đội Cơ quan công ty

Đánh giá tổng kết Hội thi, ông Trần Văn Tiến – Chủ tịch Công đoàn công ty nhận xét: “Hội thi này là dịp gắn kết những gia đình là đoàn viên ở các đơn vị trực thuộc công ty với nhau, là dịp tốt để các chị em thể hiện trình độ, tay nghề khi vào bếp và cũng là dịp để NLĐ trong toàn công ty có cơ hội giao lưu, học hỏi và trau dồi kiến thức về cuộc sống trong việc chăm sóc gia đình đình, thưởng thức ẩm thực của các chị em”.

Lãnh đạo công ty, khách mời và Ban giám khảo Hội thi chụp hình lưu niệm cùng các đội đạt giải
GIA LINH