Công đoàn Cao su Chư Prông tặng 100 phần quà cho công nhân khó khăn

CSVNO – Hưởng ứng các hoạt động của Tháng Công nhân năm 2023, đồng thời chia sẻ với công nhân có hoàn cảnh khó khăn, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông vừa tổ chức đi thăm và tặng quà cho công nhân ở các đơn vị trực thuộc công ty.

Công đoàn Cao su Chư Prông tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Trong dịp này lãnh đạo Công đoàn công ty đã đến trực tiếp các tổ, đội sản xuất để thăm hỏi, động viên tinh thần của các công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Công đoàn công ty đã trao 100 phần quà cho 100 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000đ.

Công đoàn công ty trao quà cho Công nhân khó khăn tại đội sản xuất

Mỗi phần quà dù có giá trị không lớn nhưng với tình cảm của Công đoàn công ty sẽ là nguồn động viên, khích lệ để công nhân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tạo động lực để công nhân công ty tiếp tục đoàn kết, đồng lòng cùng doanh nghiệp vượt khó, thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2023.

Khánh thành và bàn giao sân bóng chuyền cho đội 18, Nông trường Hòa Bình

Bên cạnh đó, Công đoàn công ty đã hỗ trợ cho 4 hộ gia đình gặp khó khăn đột xuất, mỗi gia đình 4 triệu đồng; hỗ xây dựng 3 ngôi nhà “Mái ấm Công đoàn”, mỗi ngôi nhà 55 triệu đồng.

Ngoài ra, Công đoàn công ty vừa khánh thành và trao tặng 1 sân bóng chuyền cho Đội sản xuất 18, NT Hòa Bình với trị giá 60 triệu đồng. Đây là công trình chào mừng Đại hội Công đoàn Cao su Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023-2028.

                                                                                     HÀ ĐỨC THÀNH