Công đoàn Cao su Việt Nam bàn giao 5 nhà “Mái ấm Công đoàn” cho công nhân khó khăn của Cao su Sa Thầy

CSVNO – Nhằm động viên, khích lệ tinh thần lao động còn khó khăn về nhà ở. Chiều 7/3, ông Lê Văn Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN đã đến bàn giao 5 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” và trao tặng những phần quà ý nghĩa.

Bàn giao nhà cho gia đình công nhân tại Nông trường Suối Đá

5 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn là Hà Văn Tiếp, Trương Công Hiệp – Nông trường Suối Đá; gia đình chị Hứa Thị Miền – Nông trường Bãi Lau và 2 gia đình công nhân Triệu Văn Đối, Triệu Văn Nhựt của Nông trường Suối Cát. Tất cả các gia đình công nhân đều có nhiều năm công tác, gắn bó lâu dài với công ty, nông trường nhưng vẫn chưa có căn nhà kiên cố để ăn cư lạc nghiệp.

Thăm hỏi, động viên và bàn giao nhà cho gia đình chị Hứa Thị Miền – Nông trường Bãi Lau

Xét điều kiện, hoàn cảnh của các gia đình và thời gian, thành tích mà các gia đình đã gắn bó, cống hiến cho đơn vị, Công đoàn CSVN đã quyết định hỗ trợ mỗi gia đình số tiền 55 triệu đồng để xây dựng căn nhà “Mái ấm công đoàn”.

Trao tiền hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn” cho công nhân Nông trường Suối Đá

Phát biểu khi bàn giao nhà, ông Lê Văn Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN đã ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống của các gia đình. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để có thể vượt qua khó khăn, gắn bó với vườn cây cao su lâu dài, từ đó an cư lạc nghiệp trên vùng đất mới.

Quang cảnh buổi bàn giao nhà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Nông trường Bãi Lau

Công nhân Hứa Thị Miền – Nông trường Bãi Lau xúc động bày tỏ và cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn các cấp đã thường xuyên quan tâm, đồng hành cùng những gia đình còn khó khăn, đây là là động lực để các gia đình công nhân khó khăn tiếp tục gắn bó với vườn cây, an cư lạc nghiệp trên vùng biên giới, xây dựng gia đình và cuộc sống mới ngày càng tốt đẹp hơn.

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên và bàn giao nhà cho công nhân Nông trường Suối Cát

Để động viên và chúc mừng các gia đình có căn nhà mới, Công đoàn CSVN và Công đoàn công ty cũng có những phần quà ý nghĩa gửi đến các gia đình, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần chịu thương, chịu khó, nỗ lực nhiều hơn nữa để vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Trao nhà cho công nhân Nông trường Suối Cát
GIA LINH