Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su hội giảng lần thứ 32

CSVNO – Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su đã tổ chức Hội giảng cấp trường năm học 2023 – 2024 với 2 vòng thi, ngay từ đầu tháng 4 các đơn vị đã tiến hành vòng thi cấp khoa và đã lựa chọn được 9 giảng viên xuất sắc vào vòng chung kết diễn ra trong 2 ngày 22, 23/5.

Một tiết dạy tham gia hội giảng

Thông qua hội giảng, Trường khuyến khích động viên, tạo cơ hội để giáo viên tự học hỏi và sáng tạo, tuyên dương, nhân rộng điển hình tiên tiến trong hoạt động đổi mới phương pháp giảng dạy. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp, khuyến khích các giảng viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện và ứng dụng công nghệ thông tin trong và các mô hình tự sáng chế sáng tạo phục vụ công tác giảng dạy hàng ngày trên lớp.

Thầy Bùi Đinh Ninh – Phó Hiệu trưởng Trường, Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban giám khảo phát biểu tại buổi khai mạc

Để chuẩn bị cho hội giảng được diễn ra một cách tốt nhất, các đơn vị trong Trường đã được phân công nhiệm vụ cụ thể, trong đó Phòng đào tạo là đầu mối tổ chức thực hiện; các khoa chuyên môn lựa chọn và cử giáo viên tham gia hội giảng; công tác chuẩn bị công phu, bài bản chuyên nghiệp của từng giáo viên đã xây dựng nên những bài giảng với nội dung cuốn hút, ứng dụng công nghệ 4.0 tạo sự hứng thú của HSSV trong trường.

Một tiết dạy tham gia hội giảng

Hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023-2024 là một hoạt động sinh hoạt chuyên môn luôn được Ban Giám hiệu quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất. Hội giảng luôn được đánh giá một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự thi. Các giáo viên tham dự hội giảng đều thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao hơn nữa chuyên môn nghiệp vụ giảng dạy của mình.

Một tiết dạy tham gia hội giảng

Thông qua hội giảng, tất cả  đội ngũ giáo viên, nhân viên Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su tin tưởng rằng với lòng yêu nghề, yêu trò, tinh thần ham học hỏi thì phong trào thi đua dạy tốt, học tốt sẽ được phát huy hơn nữa trong thời gian tới, để từ đó nâng tầm thương hiệu RIC đã được gây dựng, phát triển trong hơn 47 năm qua.

DUY KHÁNH