Lãnh đạo VRG thăm, chúc Tết tỉnh Tây Ninh

CSVNO – Đoàn công tác VRG do Chủ tịch HĐQT Trần Công Kha đã đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân và Công an tỉnh Tây Ninh nhân dịp Xuân Giáp Thìn, vào ngày 31/1.

Đoàn công tác VRG tặng quà chúc tết Tỉnh ủy Tây Ninh

Chủ tịch HĐQT VRG Trần Công Kha đã gởi lời chúc mừng năm mới và cảm ơn đến thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua đã luôn quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ Tập đoàn và các đơn vị thành viên. Nhờ đó các đơn vị thành viên Tập đoàn luôn hoàn thành kế hoạch hàng năm và có bước phát triển tốt.

Chủ tịch Trần Công Kha mong rằng thời gian tới các đơn vị sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện của tỉnh để các đơn vị thành viên phát triển mạnh hơn nữa và có nhiều đóng góp lớn hơn nữa vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Tây Ninh cũng như trong công tác an sinh xã hội.

Chủ tịch HĐQT VRG Trần Công Kha gởi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tỉnh ủy

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, sự phát triển của tỉnh Tây Ninh trong thời gian qua có sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị thành viên VRG. Ông Nguyễn Mạnh Hùng cũng gởi lời cảm ơn đến Tập đoàn và các đơn vị thành viên đã đồng hành cùng tỉnh trong quá trình phát triển cũng như trong công tác an sinh xã hội và mong rằng thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành cùng địa phương để xây dựng tỉnh Tây Ninh ngày càng phát triển.

Đoàn công tác thăm chúc Tết UBND tỉnh Tây Ninh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Trần Văn Chiến cũng gởi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể NLĐ. Ông cũng mong muốn trong năm 2024, Tập đoàn và các đơn vị thành viên trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục ủng hộ cùng chính quyền để phát triển sản xuất, đóng góp vào sự tăng trưởng phát triển của tỉnh. Tỉnh sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD.

Đoàn tặng quà chúc Tết UBND tỉnh Tây Ninh

ĐÀO PHONG