MDF VRG Kiên Giang: Các chỉ tiêu đều vượt kế hoạch

CSVNO – Năm 2021 với rất nhiều những khó khăn đan xen, nhưng toàn thể NLĐ Công ty CP Gỗ MDF VRG Kiên Giang đã khắc phục khó khăn, tận dụng những lợi thế để có được kết quả lợi nhuận đạt 33,2 tỷ đồng, vượt 167% kế hoạch đề ra. Các chỉ tiêu về sản lượng, doanh thu…của công ty đều vượt so với kế hoạch và so với cùng kỳ năm 2020.

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG trao bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021 cho ông Nguyễn Anh Tuấn – TGĐ công ty

Theo báo cáo tại Hội nghị đại biểu NLĐ và Tổng kết SXKD của công ty được tổ chức vào ngày 18/01, năm qua sản lượng sản xuất gỗ MDF của công ty đạt 114.165m3, vượt 15% kế hoạch, sản lượng tiêu thụ đạt 112.808 m3, vượt 15%  kế hoạch. Doanh thu đạt 812 tỷ đồng, vượt 28% so với kế hoạch, lợi nhuận sau thuế đạt 33 tỷ đồng, vượt 67% so với kế hoạch. Hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước là 61,9 tỷ đồng, đảm thu nhập bình quân cho trên 300 lao động đạt gần 9 triệu đồng/người/tháng.

Để đạt được kết quả trên, chính là có sự đoàn kết gắn bó một lòng của toàn thể NLĐ trong công tác sản xuất đi đôi với phòng chống dịch Covid – 19. Công ty đã nỗ lực hết mình trên mọi mặt trận sản xuất, đề ra nhiều biện pháp để duy trì năng suất sản lượng trong tình hình mới. Thực hiện triệt để công tác ngăn chặn, phòng chống dịch lây lan trong môi trường sản xuất bằng các phương án sản xuất 4 xanh, 3 tại chỗ, một cung đường 2 điểm đến…

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà công ty đã đạt được trong năm vừa qua.

“Mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng công ty đã duy trì sản xuất ổn định và đạt được những thành quả rất đáng ghi nhận. Các chỉ số về doanh thu, lợi nhuận đều đạt và vượt so với cùng kỳ năm 2020, đảm bảo tốt nhất thu nhập và đời sống người lao động với mức lương bình quân cao. Hy vọng, trong năm tới công ty sẽ tiếp tục phát huy và đạt được những thành tích cao hơn nữa trong công tác sản xuất hoàn thành mục tiêu đã đề ra trong năm 2022”, ông Trung đánh giá.

Đại diện lãnh đạo Ban Công nghiệp VRG trao Bằng khen cho tập thể tổ sản xuất Nhà máy MDF VRG Kiên Giang

Năm 2021, công ty phối hợp với BCH Công đoàn tổ chức các buổi đối thoại định kỳ, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của NLĐ để động viên, giải thích và giải quyết kịp thời những kiến nghị. Công đoàn đã   thường xuyên động viên tinh thần, vật chất cho NLĐ, đảm bảo đầy đủ lương thực, thực phẩm cho NLĐ trong việc tổ chức sản xuất 3 tại chỗ, tổ chức 3 suất ăn chính và 1 suất ăn phụ, hàng tuần tổ chức “bữa ăn xanh”, bữa ăn đặc biệt bồi dưỡng thêm cho NLĐ….Thực hiện đầy đủ các chế chính sách cho NLĐ như bồi dưỡng độc hại bằng hiện vật theo quy định của luật lao động; Trang bị đầy đủ bảo hộ lao động, nhất là các trang thiết bị y tế bảo vệ sức khỏe, phòng chống dịch cho lao động.

Bà Trương Thị Huế Minh – Phó chủ tịch CĐ CSVN trao Bằng khen Lao động sáng tạo của BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho ông Dương Tấn Thanh – Phó TGD công ty

Phát biểu tại Hội nghị, bà Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam đã biểu dương những thành tích đã đạt được của công ty trong năm qua: “Mặc dù dịch bệnh đã ảnh hưởng nhiều đến tình hình SXKD nhưng công ty đã duy trì và đảm bảo tốt sức khỏe NLĐ, chăm lo tốt các chế độ chính sách, thăm hỏi động viên kịp thời những hoàn cảnh khó khăn. Công đoàn đã phối hợp tốt với chình quyền tổ chức các buổi đối thoại định kỳ để nắm bắt tâm tư nghuyện vộng NLĐ, giải quyết những khúc mắc giúp lao động ổn định tinh thần hăng say sản xuất, góp phần giúp công ty vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”

Thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục chú trọng việc sản xuất đi đôi với tiết kiệm nhiên liệu tiêu hao đầu vào, chủ động tìm kiếm, thu mua nguyên liệu gỗ dự trữ, chú trọng công tác khai thác đi đôi với trồng và chăm sóc diện tích rừng được giao. Tiếp tục chăm lo tốt đời sống NLĐ, duy trì khám sức khỏe, test covid định kỳ cho NLĐ… Hướng đến mục tiêu vượt sản lượng từ 10 – 15% kế hoạch được giao.

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG trao Bằng khen cho các cá nhân xuất sắc

Công ty vinh dự có một cá nhân là ông Dương Tấn Thanh – Phó TGD công ty được nhận bằng Lao động sáng tạo của BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Nhiều cá nhân và tập thể cũng đã được trao Bằng khen cấp Tập đoàn, giấy khen của TGĐ công ty.   

Quang cảnh Hội nghị
VU PHONG