VRG khen thưởng cho hơn 230 tập thể và cá nhân của Cao su Chư Sê

CSVNO – Tại Hội nghị tổng kết công tác Đảng và hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra vào chiều ngày 7/2, Cao su Chư Sê đã có hơn 230 tập thể và cá nhân được VRG khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2022.

Lãnh đạo VRG trao thưởng 50 triệu cùng nhiều bằng khen cho công ty vì đã khai thác vượt kế họach

Cụ thể, VRG đã tặng Cờ thi đua xuất sắc cho 2 tập thể thuộc khối thi đua các đơn vị Tây Nguyên và Khối thi đua nông trường, xí nghiệp; tăng danh hiệu Lao động xuất sắc cho 12 tập thể; công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho 51 cá nhân; tặng bằng khen cho 29 tập thể, 65 cá nhân; tặng giấy khen cho 9 tập thể, 68 cá nhân và tặng Kỷ niệm chương “Cao su Việt Nam” cho 35 cá nhân.

Đại diện lãnh đạo VRG trao cờ thi đua xuất sắc cho công ty

Ngoài ra, Bộ NN & PTNT tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nông nghiệp và phát triển nông thôn” cho 50 cá nhân. Chủ tịch Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp tặng cờ thi đua xuất sắc cho 1 tập thể, tặng bằng khen cho 7 tập thể, 17 cá nhân.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG trao cờ thi đua của VRG cho các tập thể khối thi đua trực thuộc công ty

Bước vào niên vụ sản xuất kinh doanh năm 2022, Cao su Chư sê đã gặp nhiều khó khăn với việc vườn cây kinh doanh của công ty già cỗi, năng suất, sản lượng thấp; nguyên liệu đầu vào tăng cao; chi phí hoạt động tài chính cao; giá thành cao, giá bán thấp; tình hình tiêu thụ mủ cao su hết sức khó khăn, không có khách hàng tiêu thụ, những yếu tố khách quan đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của công ty và đời sống vật chất, tinh thần của NLĐ.

Ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG trao bằng khen cho các tập thể trực thuộc công ty

Nhưng với tinh thần quyết tâm, năng động, sáng tạo trong quản lý điều hành; đoàn kết, thống nhất trong tập thể cán bộ và NLĐ công ty đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch của Nghị quyết Hội nghị NLĐ năm 2022 đề ra.

Đại diện lãnh đạo VRG trao bằng khen cho các cá nhân

Theo đó, công ty đã khai thác được 2.646 tấn/2.380 tấn, đạt 111,2 % kế hoạch, chế biến 4.393 tấn/4.210 tấn đạt 104,3% kế hoạch, chất lượng các sản phẩm SVR3L, SVR10 đạt tiêu chuẩn VRG trên 95%. Tổng doanh thu  177,2 tỷ đồng, đạt 111,9 % kế hoạch; lợi nhuận trước thuế  46,9 tỷ đồng, đạt 124,5 % kế hoạch; thu nhập bình quân của NLĐ năm 2022 toàn công ty đạt trên 7,5 đồng/người/tháng.

Lãnh đạo VRG trao bằng khen cho cá nhân xuất sắc năm 2022

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG đánh giá cao những kết quả mà công ty đã đạt được và cho biết tuy đứng trước những khó khăn thách thức, nhưng trong năm 2022 với sự nỗ lực, đoàn kết thống nhất của tập thể lãnh đạo và NLĐ, công ty đã hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu kế hoạch VRG, chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho NLĐ; phối hợp với địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, an ninh quốc phòng; tạo được mối quan hệ gắn bó với chính quyền địa phương các cấp.

Lãnh đạo tỉnh Gia Lai trao bằng khen cho các tập thể trực thuộc công ty

Đồng thời, ông Hưng cũng yêu cầu lãnh đạo công ty tiếp tục phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, bám sát các chủ trương, định hướng, chỉ đạo của Tập đoàn, khắc phục các tồn tại, hạn chế, phát huy tính năng động, sáng tạo trong điều hành sản xuất để chủ động hơn nữa các kịch bản điều hành sản xuất, phù hợp với từng giai đoạn cụ thể. Nhất là việc phải tiếp tục thu hút lao động là bào dân tộc thiểu số vào làm công nhân; phấn đấu tăng thu nhập cho NLĐ, chăm lo việc làm, đời sống vật chất và tinh thần cho NLĐ tốt hơn nữa.

Lãnh đạo huyện Chư Sê trao tặng bằng khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc công tác Đảng năm 2022
GIA LINH