Thư ngỏ vận động tài trợ, đóng góp cho “Hội khuyến học 28/10” năm 2023

CSVNO – Để tiếp tục duy trì và hỗ trợ tốt cho các em học sinh sinh viên là con CNVC LĐ trong toàn ngành trong năm 2023 và những năm tiếp theo, ông Trần Ngọc Thuận – TV HĐQT, Chủ tịch Hội khuyến học 28/10 đã gửi Thư ngỏ vận động tài trợ, đóng góp cho “Hội khuyến học 28/10” năm 2023 đến các công ty, đơn vị và các nhà hảo tâm.

“Kế thừa và phát huy tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng và Nhà nước đã chủ trương khơi dậy, phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, động viên toàn dân tham gia học tập, học tập thường xuyên, học tập suốt đời, coi giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu, một nhân tố quyết định sự phát triển của Đất nước.

Tại Tập đoàn Công Nghiệp Cao su Việt Nam, xác định công tác khuyến học, khuyến tài là xây dựng nền tảng phát triển bền vững của Tập đoàn. Từ ý nghĩa đó, ngày 22/10/2012 Hội khuyến học 28/10 Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam được thành lập, từ đó nhiều chủ trương đã ban hành, nhiều hoạt động thiết thực được tổ chức sâu rộng trong toàn ngành, nhằm chăm lo cho các thế hệ HSSV là con của CNVCLĐ. Qua 12 năm hoạt động, đến nay đã tổ chức tuyên dương được 5.066 em, là những em học giỏi, xuất sắc đạt nhiều giải thưởng Quốc tế, Quốc gia, đạt điểm cao các kỳ thi đại học, những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiếu học, vượt khó, học giỏi, vùng sâu, vùng xa con công nhân đồng bào dân tộc thiểu số.

Để thực hiện tốt được phong trào này, trong những năm qua chính là nhờ sự hỗ trợ, tài trợ của các cá nhân, các tập thể đơn vị trong và ngoài ngành cùng chung tay, góp sức với Tập đoàn. Lãnh đạo Tập đoàn, Ban thường vụ Công đoàn Cao su Việt Nam, Ban Chấp hành Hội và Hội đồng quản lý quỹ khuyến học 28/10 Tập đoàn trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự đóng góp quý báu vì tương lai con em, vì sự nghiệp trồng người, nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho Tập đoàn, cho Đất nước.

Hiện nay, số lượng HSSV học giỏi – vượt khó là con CNVCLĐ trong toàn Tập đoàn đang học tập tại các trường là rất lớn, rất nhiều HSSV có hoàn cảnh khó khăn, HSSV là đồng bào dân tộc thiểu số….trong khi giá mủ cao su những năm gần đây luôn biến động, ở mức thấp, tình hình suy thoái kinh tế thế giới chậm hồi phục, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị trường tiêu thụ hàng hóa, tác động tiêu cực đến hầu hết các lĩnh vực ngành nghề kinh doanh chính của Tập đoàn. Do đó việc khen thưởng các em học tập tốt, các em gặp khó khăn trong học tập thông qua “Hội khuyến học 28/10” vẫn còn những hạn chế nhất định do nguồn quỹ hạn hẹp.

Để tiếp tục duy trì và hỗ trợ tốt cho các em HSSV là con CNVCLĐ trong toàn ngành trong năm 2023 và những năm tiếp theo, Ban lãnh đạo Tập đoàn, Ban thường vụ Công đoàn Cao su Việt Nam và Hội khuyến học 28/10, kêu gọi vận động các đơn vị, các nhà hảo tâm dành tâm huyết, tình cảm, kinh phí tùy theo tình hình tài chính của đơn vị để ủng hộ cho Quỹ khuyến học 28/10, nhằm động viên khích lệ tinh thần cho các em trong học tập. Sự đóng góp, ủng hộ quý báu của quý vị chắc chắn sẽ góp thêm sức mạnh cho sự nghiệp khuyến học, khuyến tài của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam.

Mọi đóng góp, tài trợ cho “Hội khuyến học 28/10” của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, sẽ tổ chức lễ đón nhận tại lễ tuyên dương HSSV “Học giỏi, vượt khó” năm học 2022 – 2023, dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 10/2023 tại TP.HCM và xin vui lòng chuyển khoản về: Công đoàn Cao su Việt Nam, số 229 Hoàng Văn Thụ, P8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, qua Số tài khoản: 1604201032900, Ngân hàng Agribank, chi nhánh Phú Nhuận, TP. HCM.

Điện thoại liên hệ: 0918.556833 (Đ/c Nguyễn Văn Quang – Chánh VP Tập đoàn) và 0913.829.296 (Đ/c Phạm Thị Hồng Thủy – Phó Ban Tuyên giáo – Nữ công Công đoàn Cao su VN).

Rất mong nhận được sự quan tâm đóng góp quý báu của các quý công ty, đơn vị và các nhà hảo tâm.

Trân trọng cảm ơn”.

PV