Các đơn vị Tây Nguyên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 10 tháng 2016

CSVNO – Mặc dù gặp nhiều khó khăn do thời tiết, giá bán thấp, tiêu thụ khó làm ảnh hưởng đến tình hình sản xuất kinh doanh, tuy nhiên, 12 đơn vị của khối thi đua VRG khu vực Tây Nguyên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 10 tháng đầu năm 2016. Đó là khẳng định của đại diện Khối trưởng, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông tại Hội nghị sơ kết 10 tháng đầu năm sáng 15/11.
Quảng cảnh hội nghị
Đại diện các đơn vị tham dự hội nghị

Theo đó, 9 đơn vị khai thác cao su trong khối đã hoàn thành vượt chỉ tiêu 10 tháng đầu năm, điển hình như Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đạt 115% kế hoạch, Công ty Mang Yang đạt 112%, Công ty Chư Prông đạt 109%, Công ty Sa Thầy đạt 107,9% kế hoạch…

Thường trực thi đau VRG phát biểu góp ý
Hội nghị tổ chức tại Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum.

Doanh thu và lợi nhuận của các thành viên trong khối đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra, trong đó có những đơn vị vượt rất cao như Công ty Sa Thầy đạt 710%, Công ty Chư Păh đạt 426%, Công ty Kon Tum đạt 324,7%, Công ty Chư Sê đạt 393,1% kế hoạch.

Để đạt được kế hoạch đề ra, Khối thi đua khu vực Tây Nguyên đã phát động nhiều phong trào thi đua, nổi bật có các phong trào: “Vườn cây sinh trưởng tốt, sạch bệnh sớm đưa vào khai thác” của các thành viên KTCB. Đối với các thành viên đang khai thác có phong trào “sản lượng cao, chất lượng tốt, tay nghề giỏi”…

Cùng với hoạt động sản xuất kinh doanh, các thành viên trong khối cũng hết sức chú trọng đến công tác an sinh xã hội bằng những việc làm cụ thể như: Tặng quà cho các em học sinh nghèo, tặng quà cho các gia đình chính sách, nhận nuôi dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, tặng quà cho trung tâm bảo trợ xã hội và ủng hộ cho 2 công nhân nghèo 2 căn nhà tình thương của khối trưởng và khối phó,mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng.

Với những kết quả đạt được trong 10 tháng đầu năm, các thành viên đã nhất trí đề nghị Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc cho Công ty Kon Tum và Chư Prông. Đề nghị Bộ NN&PTNT, VRG tặng cờ cho 3 thành viên.

Trước đó, khối thi đua khu vực Tây Nguyên đã tổ chức giải quần vợt nhằm thể hiện tinh thần giao lưu, đoàn kết. Kết thúc giải Khối trưởng Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông đã giành 3 trong tổng số 4 giải nhất là đôi nam lãnh đạo, đôi nam – nữ lãnh đạo và đôi nam phong trào, giải nhất còn lại thuộc về đôi nam nữ của đơn vị khối phó Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum.

Lãnh đạo đơn vị khối trưởng tặng cờ cho các VĐV trước giờ thi đấu
Lãnh đạo đơn vị khối trưởng tặng cờ cho các VĐV trước giờ thi đấu
Đông đảo lãnh đạo, các bộ làm công tác thi đua trong khối tham gia thi đấu quần vợt
Đông đảo lãnh đạo, cán bộ làm công tác thi đua trong khối tham gia thi đấu quần vợt
Khen thưởng cho các cặp đôi nam - nữ vô địch
Khen thưởng cho các cặp đôi nam – nữ giải nhất
Khen thưởng cho các cặp đôi lãnh đạo
Khen thưởng cho các cặp đôi lãnh đạo
Các thành viên trong khối chụp hình lưu niệm
Các thành viên trong khối chụp ành lưu niệm

 Tin, ảnh: Văn Vĩnh