Đảng bộ Cao su Mang Yang: Nửa nhiệm kỳ phát triển được 110 Đảng viên

CSVNO – Trong 3 năm qua, Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đã cử 184 quần chúng ưu tú đi học các lớp cảm tình Đảng và đã kết nạp được 110 Đảng viên, đảm bảo cả về số lượng và chất lượng.
Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Kiều Quang Thuyên
Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Kiều Quang Thuyên

Đây là thông tin tại buổi sơ kết giữa nhiệm kỳ vừa được tổ chức vào sáng 28/8 tại hội trường công ty. Tham dự buổi sơ kết có ông Võ Sỹ Lực – Phó bí thư thường trực Đảng ủy VRG và  lãnh đạo huyện ủy Đăk Đoa.

Báo cáo của Đảng ủy công ty nhấn mạnh, tuy tình hình sản xuất kinh doanh trong nửa nhiệm kỳ qua gặp rất nhiều khó khăn do giá cao su giảm sâu, diễn biến thời tiết bất lợi cho công tác khai thác mủ, đời sống CB.CNV – LĐ gặp nhiều khó khăn, nhưng Đảng ủy công ty đã lãnh đạo, chỉ đạo Ban TGĐ, các tổ chức đoàn thể từng bước khắc phục khó khăn hoàn thành các mục tiên, kế hoạch đã đề ra.

Tặng bằng khen của VRG cho tập thể công ty và cá nhân TGĐ công ty
Tặng bằng khen của VRG cho tập thể công ty và cá nhân TGĐ công ty

Theo đó, Đảng ủy công ty đã ban hành được 4 nghị quyết, cụ thể: Nghị quyết 02-NQ/ĐU vê lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2015; NQ 01-NQ/ĐU về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; đặc biệt là NQ số 02 –NQ/ĐU ngày 3/2/2017 về việc xây dựng phương án tái cơ cấu công ty theo đề án CPH Công ty mẹ Tập đoàn…

Tặng giấy khen của huyện ủy Đăk Đoa cho Đảng viên có thành tích xuất sắc
Tặng giấy khen của huyện ủy Đăk Đoa cho Đảng viên có thành tích xuất sắc

Trong tình hình khó khăn nhưng Đảng ủy công ty vẫn tổ chức quán triệt Nghị quyết của Đảng khóa XII, Nghị quyết các hội nghị lần thứ 4,5,6,7 của BCH TW Đảng, triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị. Mỗi đợt học tập đều có trên 110 cán bộ chủ chốt, các cấp ủy, lãnh đạo đoàn thể và Đảng viên tham dự. Công tác phát triển Đảng viên mới luôn được Đảng ủy chú trọng, trong 3 năm qua Đảng ủy công ty đã lựa chọn được 184 quần chúng ưu tú cử đi học các lớp cảm tình Đảng và đã tiến hành kết nạp được 110 Đảng viên mới.

Phó Bí thư thường trực VRG Võ Sỹ Lực phát biểu chỉ đạo tại buổi sơ kết
Phó Bí thư thường trực Đảng ủy VRG Võ Sỹ Lực phát biểu chỉ đạo tại buổi sơ kết

Trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ, Đảng ủy công ty tiếp tục phấn đấu, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ và kế hoạch đã đề ra. Tiếp tục lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và bồi dưỡng cán bộ kế cận, thực hiện tốt việc chăm lo đời sống, việc làm cho CBCNV – LĐ; quan tâm thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách cho người lao động; tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho đội ngũ CNLĐ, nhất là các trường hợp khó khăn, bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ.

Đông đảo Đảng viên được triệu tập về dự buổi sơ kết giữa nhiệm kỳ
Đông đảo Đảng viên được triệu tập về dự buổi sơ kết giữa nhiệm kỳ

Dịp này, Đảng ủy công ty đã trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Kiều Quang Thuyên là Đảng viên của chi bộ NT Đoàn Kết. Đồng thời, trao tặng bằng khen của VRG cho tập thể công ty và cá nhân TGĐ công ty Lê Đình Bửu vì đã có thành tích xuất sắc trong việc “Học tập và làm theo tư tương, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh”

VĂN VĨNH