Tiêm vaccine đồng loạt cho người lao động tại các công ty cao su tỉnh Kampong Thom, Campuchia

CSVNO – Chiều ngày 24/7, Đoàn công tác do ông Lại Xuân Chiến – Đại diện lâm thời Nước CHXHCN Việt Nam tại Vương quốc Campuchia dẫn đầu đã đến thăm các công ty cao su Tân Biên Kampong Thom, Bà Rịa Kampong Thom, Phước Hòa Kampong Thom và Gold Fosion. Hiện tại, gần 100% người lao động, gia thuộc và bà con xung quanh vùng dự án của 4 đơn vị đã được tiêm vaccine.

Đoàn công tác thăm hỏi và trao quà đội ngũ y tế tiêm vaccine

Từ ngày 21 – 24/7, 3 công ty cao su trực thuộc VRG tại huyện Santuk, tỉnh Kampong Thom đã tổ chức tiêm vaccine cho toàn thể người lao động, gia thuộc và bà con xung quanh vùng dự án.

Đoàn công tác thăm hỏi và trao quà công nhân cao su

Cụ thể: Cao su Tân Biên Kampong Thom đã tiêm được 79/88 cán bộ người Việt, 1.453/1.541 lao động người Campuchia, 257 gia thuộc. Cao su Bà Rịa Kampong Thom đã tiêm được 64/67 cán bộ người Việt, 1.054/1.139 lao động người Campuchia, 50 gia thuộc. Cao su Phước Hòa Kampong Thom đã tiêm được 55/57 cán bộ người Việt, 1.259/1.349 lao động người Campuchia, 104 gia thuộc.

Công nhân Cao su Tân Biên Kampong Thom phấn khởi khi được tiêm vaccine

Đoàn công tác đã thăm hỏi, tặng quà cho công nhân. Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia trao tặng giấy khen của cho các công ty cao su đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong việc phát triển quan hệ hai nước Việt Nam – Campuchia và hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp cho bà con người Campuchia gốc Việt.

Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia trao thưởng cho các tập thể và cá nhân thuộc các công ty cao su

Người lao động 3 công ty phấn khởi và an tâm công tác vì đã được tiêm vaccine. Dự kiến, đợt tiêm vaccine thứ 2 vào đầu tháng 8, sẽ tiêm toàn thể người lao động, gia thuộc và bà con xung quanh vùng dự án tại các công ty cao su trực thuộc VRG đóng chân tại tỉnh Kampong Thom.

Ông Lại Xuân Chiến – Đại diện lâm thời Nước CHXHCN Việt Nam tại Vương quốc Campuchia động viên các công ty cao su vượt qua đại dịch
Điểm tiêm vaccine tạo Cao su Phước Hòa Kampong Thom

TRẦN HUỲNH – HOÀNG VĂN – QUỐC THÔNG