VRG khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính

CSVNO – Ngày 26/3, tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su, VRG đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính cho cán bộ của các công ty trực thuộc Tập đoàn.
Ông Trần Văn Phát – Phó Trưởng ban Tổ chức Cán bộ phát biểu chỉ đạo lớp học
Ông Trần Văn Phát – Phó Trưởng ban Tổ chức Cán bộ phát biểu chỉ đạo lớp học

Lớp học được triển khai theo chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn do Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su phối hợp với phân viện Học viện hành chính quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tham gia lớp học có 82 học viên đến từ 10 Công ty cao su trên địa bàn Đông Nam Bộ và khu vực Tây Nguyên.

Lớp học được tổ chức khai giảng trong dịp các Công ty đang ngừng khai thác để thuận tiện cho người học. Lớp học được tổ chức thành 3 đợt học tập trung, với tổng số 26 ngày để đảm bảo cho các học viên thuận tiện trong việc học tập và tham gia làm việc tại đơn vị.

PGS.TS Huỳnh Văn Thới – Phó giám đốc phân viện TPHCM phát biểu
PGS.TS Huỳnh Văn Thới – Phó giám đốc phân viện Hành chính quốc gia TPHCM phát biểu

Học viên được học tổng cộng 17 chuyên đề với các nội dung như: hành chính nhà nước, quản lý hành chính, quản lý nhà nước, quản lý tài chính, quản lý nguồn nhân lực, kỹ năng hội họp và ban hành văn bản, kỹ năng phân tích công việc…

Phát biểu chỉ đạo lớp học, ông Trần Văn Phát – Phó trưởng ban Tổ chức cán bộ Tập đoàn thông tin một số định hướng về công tác nâng ngạch, chuyển ngạch, xếp lương sau khi Tập đoàn cổ phần hoá; quán triệt việc học tập và chấp hành nội quy học tập của học viên để lớp học đạt kết quả tốt.

Thầy Bùi Đình Ninh - Phó Hiệu trưởng Trường CĐ CNCS phát biểu
Thầy Bùi Đình Ninh – Phó Hiệu trưởng Trường CĐ CNCS phát biểu

Đây là lớp thứ hai mà Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su phối hợp với phân viện Học viện hành chính quốc gia tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính. Việc tổ chức lớp học sớm ngay trong quý 1 sẽ góp phần cho học viên có thêm thời gian ôn luyện và tham gia kỳ thi nâng ngạch sớm hơn mọi năm theo kế hoạch của Tập đoàn.

ĐÌNH NINH