Cao su Chư Păh: Hoàn thành 7.800 tấn mủ trước 21 ngày

CSVNO – 4 Nông trường và 18 tổ khai thác xuất sắc về đích trước thời gian vừa được lãnh đạo VRG, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh tuyên dương và khen thưởng vào sáng 14/12 trong lễ công bố hoàn thành sản lượng 7.800 tấn trước thời hạn 21 ngày.
Lãnh đạo công ty đón nhận bằng khen và tiền thưởng 100 triệu đồng từ lãnh đạo VRG
Lãnh đạo công ty đón nhận bằng khen và tiền thưởng 100 triệu đồng từ lãnh đạo VRG

Theo đó, lãnh đạo VRG đã tặng bằng khen và tiền thưởng 100 triệu đồng cho công ty, CĐ CSVN cũng tặng bằnh khen và tiền thưởng 10 triệu đồng cho công đoàn công ty vì đã có thành tích xuất sắc trong việc khai thác hoàn thành sản lượng trước thời gian 21 ngày. Tại buổi lễ lãnh đạo công ty đã tặng giấy khen và tiền thưởng cho 11 lãnh đạo của 4 đơn vị, 18 tổ trưởng tổ khai thác đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch sản lượng sớm.

Lãnh đạo CĐ CSVN tặng bằng khen và tiền thưởng cho CĐ công ty
Lãnh đạo CĐ CSVN tặng bằng khen và tiền thưởng cho CĐ công ty

Tính đến hết ngày 10/12, công ty đã khai thác đạt 100,07 % kế hoạch sản lượng Tập đoàn giao, về đích trước 21 ngày, trong đó Nông trường Cao su Hà Tây về đích  trước 36 ngày, Đội sản xuất xã Gào về đích trước 27 ngày, Nông trường Cao su Ia Nhin  trước 23 ngày, Nông trường Cao su Hòa Phú  trước 21 ngày. Nông trường Cao su Ia Pếch dự kiến sẽ về đích trước 3 ngày. Dự tính đến ngày 31/12 toàn công ty khai thác được 8.212 tấn, vượt 412 tấn (5,28%) so với kế hoạch Tập đoàn giao, năng suất bình quân đạt  1,48 tấn/ha.

P. TGĐ Trần Công Kha và lãnh đạo Công ty trao bằng khen của VRG cho các nông trường về đích sớm
Phó TGĐ VRG Trần Công Kha và lãnh đạo công ty trao bằng khen của VRG cho các nông trường về đích sớm

Năm qua, cùng với việc áp dụng nhiều giảp pháp trong quản lý điều hành lãnh đạo công ty đã hết sức chú trọng đến công tác thi đua khen thưởng, đây chính là nguồn hứng khởi để người công nhân công ty ra sức thi đua lao động sản xuất, góp phần tích cực vào việc công ty hoàn thành kế hoạch trước 21 ngày.

Ngoài khen thưởng cho 4 nông trường, 11 lãnh đạo các đơn vị và 18 tổ trưởng khai thác, công ty còn tổ chức trao thưởng cho trên 500 công nhân tại các lô ngay khi hoàn thành kế hoạch giao, số tiền công ty thưởng đột xuất trong năm 2017 là trên 2,1 tỷ đồng. Riêng trong đợt công ty hoàn thành kế hoạch sản lượng, về đích trước thời gian, công ty đã trích thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt năng suất, sản lượng cao trong năm 2017 với tổng tiền thưởng là 120 triệu đồng.

Lãnh đạo công ty trao giấy khen cho 11 lãnh đạo 4 nông trường
Lãnh đạo công ty trao giấy khen cho 11 lãnh đạo 4 nông trường

Phát biểu tại buổi lễ Phó TGĐ VRG Trần Công Kha đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh, những giải pháp áp dụng vào vườn cây của lãnh đạo công ty và những nỗ lực vượt khó của tập thể lãnh đạo và người lao động toàn công ty, lễ công bố hoàn thành sản lượng năm nay chính là tiền đề để tập thể lãnh đạo và người lao động toàn công ty làm động lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2018.

CĐ Công ty tặng giấy khen và tiền thưởng cho công đoàn 4 đơn vị đã về đích sớm.
CĐ Công ty tặng giấy khen và tiền thưởng cho công đoàn 4 đơn vị đã về đích sớm.

Văn Vĩnh