Binh đoàn 15 tổ chức 152 điểm vui Tết Trung thu

CSVNO – Nhằm tạo sân chơi cho các cháu thiếu niên nhi đồng, ngày 28/9, các đơn vị trực thuộc Binh đoàn 15 đã tổ chức 152 điểm tập trung theo đầu mối thuộc cơ quan, đơn vị trực thuộc cho các cháu vui Tết Trung thu 2023.

Công ty 74 tổ chức các hoạt động ý nghĩ dịp Trung thu cho con em cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên địa bàn đứng chân

Tại các điểm tổ chức tập trung đều trang trí, văn hóa văn nghệ, trò chơi dân gian, múa lân và liên hoan bánh kẹo phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị, đảm bảo tính vui tươi, tiết kiệm.

Bệnh viện Quân y 15 tặng quà các cháu bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện

Toàn Binh đoàn 15 và trên địa bàn các công ty trực thuộc đứng chân, ban tổ chức đã tổ chức vui tết trung thu tại 422 điểm. Trong đó 271 điểm là các thôn, làng kết nghĩa. Tại 271 điểm này, các đơn vị đều cử cán bộ Đoàn thanh niên, Hội liên hiệp thanh niên đến tham dự cùng với chương trình của thôn làng, kết hợp tặng quà. Riêng tại các công ty trực thuộc, ban tổ chức đã tổ chức tập trung tại 152 điểm theo đầu mối cơ quan, đơn vị, các đội sản xuất và tương đương.

Đoàn kinh tế quốc phòng 78 tổ chức các hoạt động ý nghĩ dịp Trung thu cho con em cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên địa bàn xã Mo Rai, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum

Các cơ quan, đơn vị trong toàn Binh đoàn đã tổ chức cho 64.746 cháu vui Tết Trung thu hết sức vui tươi, hào hứng. Trong đó, có 24.066 cháu là con, em cán bộ, nhân viên, người lao động của Binh đoàn 15 và 40.811 cháu là con em bà con nhân dân trên địa bàn Binh đoàn đứng chân.

Vui tết Trung thu cùng các cháu thiếu nhi tại Công ty 75

Tại buổi tổ chức Tết Trung thu năm nay, ban tổ chức cũng đã trao tặng 24.066 suất quà cho 24.066 cháu là con, em cán bộ, nhân viên, người lao động trong Binh đoàn với tổng trị giá trên 673,5 triệu đồng. Mặt khác, các đơn vị thuộc Binh đoàn cũng hỗ trợ, tặng quà cho 271 thôn, làng kết nghĩa trên địa bàn đứng chân với tổng trị giá hơn 138,5 triệu đồng.

Trung đoàn Kinh tế quốc phòng 710 tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi biên giới Ia Mơ, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
PV