Cao su Lộc Ninh tổ chức Đêm hội trăng rằm cho 3.000 em

CSVNO – Với mục đích mang lại cho các em thiếu nhi một tết Trung thu ý nghĩa, từ ngày 28/09 đến ngày 30/9, Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên các đơn vị trực thuộc Cao su Lộc Ninh đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con em NLĐ toàn công ty.

Các em háo hức xem múa lân trong đêm hội

Vào những ngày này, trẻ em khắp nơi lại rộn ràng chào đón một mùa Trung thu mới.Trung thu không những là dịp để các em được vui chơi, phá cỗ mà còn nhận được sự quan tâm, chăm sóc, ưu ái đặc biệt của gia đình, xã hội.  

Nhiều tiết mục đặc sắc trong đêm hội

Vui Tết Trung thu năm nay có hơn 3.000 em thiếu nhi là con em NLĐ toàn công ty tham gia. Vì thế, Ban lãnh đạo công ty, các tổ chức đoàn thể luôn mong muốn tổ chức được thật nhiều hoạt động chăm lo đến các em, mang lại niềm vui để các em có động lực học tốt, phấn đấu làm con ngoan trò giỏi, được vui chơi và được nhận thật nhiều tình yêu thương, sư quan tâm chăm sóc của mọi người.

Nhân dịp này Ban Lãnh đạo, Công Đoàn, ĐTN công ty và cùng các đơn vị trực thuộc trao tặng lồng đèn, học bổng, tập trắng, dụng cụ học tập, 5 chiếc xe đạp và nhiều phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đến chung vui Tết trung thu với tổng số tiền hơn 330 triệu đồng.

Đêm hội trăng rằm là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty đến con em NLĐ

Tại đêm hội, các em đã được tham gia các trò chơi vui nhộn và được gặp gỡ chị Hằng, chú Cuội là những nhân vật vô cùng quen thuộc, gắn liền với hình ảnh Trung thu để dẫn dắt chương trình thêm phần hào hứng.

Các tiết mục múa lân sư rồng hoành tráng, ca hát nghệ thuật, xiếc, ảo thuật của các nghệ sỹ chuyên nghiệp, sân khấu âm thanh ánh sáng đặc sắc được thiết kế dành riêng cho đêm hội trăng rằm đã mang tới cho các em những bất ngờ thú vị.

GIA THUẬN