Cao su Chư Păh tuyên dương 456 học sinh giỏi

CSVNO – Chiều ngày 9/8, Công ty TNHH MTV cao su Chư Păh đã tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng 456 em học sinh các khối lớp là con em cán bộ công nhân viên, người lao động trong toàn công ty có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2022 – 2023.

Lãnh đạo công ty trao quà cho các cháu học sinh học giỏi năm học 2022 – 2023

   Tại lễ tuyên dương, lãnh đạo công ty đã ghi nhận và biểu dương tinh thần nỗ lực, quyết tâm học tập, rèn luyện và những thành tích xuất sắc của 456 em học sinh giỏi các cấp và mong rằng, trong thời gian tới các em tiếp tục phát huy tinh thần chăm ngoan, học giỏi, đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong năm học 2023 – 2024.

Lãnh đạo Công đoàn công ty trao quà cho các cháu học sinh học giỏi năm học 2022-2023

Trong năm học 2022 – 2023 vừa qua, trong toàn công ty đã có 368 em học sinh khối tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông đạt học sinh giỏi, 88 em đạt học sinh khá.

Ông Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ công ty trao quà cho các cháu học sinh học giỏi

Thông qua chương trình này nhằm kịp thời động viên, khuyến khích, tiếp thêm động lực cho học sinh là con đoàn viên công đoàn, công nhân lao động phát huy tốt kết quả trong học tập, vượt khó, vươn lên đạt thành tích cao trong năm học 2022- 2023 và những năm tiếp theo; góp phần đẩy mạnh phong trào khuyến học, khuyến tài và xã hội học tập, đáp ứng mục tiêu bồi dưỡng nguồn nhân lực, đào tạo nhân tài và nâng cao vai trò và trách nhiệm của các cấp công đoàn đối với công tác an sinh xã hội.

Ông Nguyễn Thanh Hải – Chủ tịch Công đoàn công ty trao quà cho các cháu học sinh học giỏi

Trong dịp này Công ty và Công đoàn công ty đã trao thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập với tổng số tiền 84 triệu đồng.

Quang cảnh lễ tuyên dương
                                                                                     HÀ ĐỨC THÀNH