Cao su Chư Sê phát thưởng học sinh giỏi

CSVNO –  Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê vừa phát  thưởng cho học sinh con CB.CNVC-LĐ có thành tích xuất sắc trong học tập  với tổng số tiền trên 136,8 triệu đồng.
Con em CBCNV công ty xem biểu diễn văn nghệ vui Tết Trung thu do công ty tổ chức. Ảnh: Văn Vĩnh
Con em CBCNV công ty xem biểu diễn văn nghệ vui Tết Trung thu do công ty tổ chức. Ảnh: Văn Vĩnh

Đây là hoạt động hàng năm thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban  lãnh đạo Công ty tới con em người lao động, khích lệ các em luôn cố gắng, tích cực hơn nữa trong học tập.

Năm học 2014 – 2015, toàn Công ty có 991 em là con CB.CNVC-LĐ đạt danh hiệu học sinh giỏi  – học sinh tiên tiến. Trong đó có 49 em đạt học sinh giỏi qua các kỳ thi từ cấp huyện trở lên. 135 học sinh 9 năm liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi, điển hình như em Dương Thị Kim Liên (lớp 9) con công nhân Lê Thị Vân – tổ 2 – Nông trường Ia Glai là học sinh nghèo vượt khó, em Rmah H’Yến, con công nhân Kpă Chin – Nông trường Iatiêm.

Ngoài các giải về học tập, các em còn đạt các giải cao ở các kỳ thi năng khiếu, thể dục thể thao ở các cuộc thi cấp huyện, tỉnh, các giải thi qua mạng. Từ kết quả học tập đó, đã có 10 em được lựa chọn tham gia Trại hè Ngành Cao su lần thứ 16 vừa được tổ chức ở Thành phố Vinh, Nghệ An.

                Kim Liên (CĐCS Chư Sê)