1 tập thể, 5 cá nhân ngành cao su được tôn vinh

CSVN – Tại Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX (2015-2020), tổ chức ngày 5/7 tại Hà Nội, trong số 486 điển hình tiên tiến, VRG vinh dự có 1 tập thể (TCT Cao su Đồng Nai) và 5 cá nhân được tôn vinh tại Đại hội.
Đoàn đại biểu VRG tham dự Đại hội
Đoàn đại biểu VRG tham dự Đại hội

Bao gồm: Ông Trần Ngọc Thuận – Bí thư Đảng ủy, TGĐ VRG; ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ Cao su VN; ông Đoàn Quan Trọng – Phó Giám đốc Xí nghiệp Cơ khí Chế biến 30/4 thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long; ông Nguyễn Duy Linh – TGĐ Công ty CPCS Chư Sê – Kampong Thom và chị Võ Thị Hà – CN cạo mủ Đội 4 Nông trường II, Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh. Chị Hà cũng vinh dự cùng 85 điển hình tiên tiến đại diện cho các LĐLĐ tỉnh, thành phố, CĐ ngành tham dự cuộc gặp gỡ lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội.

Đại hội lần này tôn vinh 486 điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua do tổ chức CĐ phát động. Trong đó có 103 tập thể, 383 cá nhân. Trong số 383 đại biểu có 108 điển hình là nữ; 10 điển hình là người dân tộc thiểu số, 162 điển hình là CNLĐ trực tiếp công tác, sản xuất; 65 điển hình là cán bộ CĐ cơ sở…

 Chị Võ Thị Hà (áo vàng) giao lưu tại Đại hội
Chị Võ Thị Hà (áo vàng) giao lưu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, ông Đặng Ngọc Tùng – Chủ tịch Tổng LĐLĐ VN, khẳng định trong những năm qua, tổ chức CĐ VN luôn coi trọng và thường xuyên quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ. Các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ có bước phát triển cả bề rộng và chiều sâu, làm cho thi đua thực sự là đòn bẩy, là động lực tinh thần to lớn, cổ vũ động viên đông đảo CNVCLĐ phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo, tinh thần dám nghĩ, dám làm, kiên quyết khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.

Ông cũng bày tỏ hy vọng, các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến xuất sắc được biểu dương lần này sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và nêu cao vai trò đầu tàu gương mẫu của mình để đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong toàn thể đội ngũ CNVCLĐ, góp phần tích cực xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Kim Yến – P.V