Bà Phan Thị Huyển tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Tạp chí Cao su Việt Nam

CSVNO – Ngày 7/3, Công đoàn Tạp chí Cao su VN đã tổ chức Đại hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đại hội đã bầu ban chấp hành khóa mới gồm 5 người, bà Phan Thị Huyển giữ chức Chủ tịch và bà Hứa Thị Quỳnh Trang giữ chức Phó Chủ tịch Công đoàn Tạp chí.

Ban chấp hành Công đoàn Tạp chí khóa mới ra mắt đại hội

Trong nhiệm kỳ 2017 – 2023, BCH Công đoàn Tạp chí đã thực hiện tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và NLĐ. Công đoàn Tạp chí đã có nhiều hoạt động nổi bật, hướng về đoàn viên, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần, động viên NLĐ ra sức thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đoàn Chủ tịch chủ trì đại hội

BCH Công đoàn Tạp chí đã không ngừng đổi mới các nội dung, phương pháp, hình thức phát động và tổ chức các phong trào thi đua, các hoạt động thiết thực và hiệu quả. Công đoàn Tạp chí tham mưu với chính quyền xây dựng chính sách khuyến khích NLĐ tích cực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức quản lý, ngoại ngữ.

Toàn cảnh đại hội

Mặc dù số lượng đoàn viên ít, phân tán ở hai bộ phận và đa số đoàn viên là phóng viên thường xuyên đi công tác dài ngày, BCH Công đoàn và BCH Chi đoàn Tạp chí Cao su VN đã phối hợp tham gia nhiều hoạt động, để lại ấn tượng tốt đối với các đơn vị bạn. Nổi bật là các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao hàng năm.

Đại biểu bỏ phiếu bầu tại đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, ông Trần Văn Hậu – Bí thư Chi bộ, Quyền Tổng Biên tập Tạp chí ghi nhận những nỗ lực của BCH Công đoàn nhiệm kỳ vừa qua: “BCH Công đoàn Tạp chí là kiêm nhiệm, chịu nhiều sức ép với khối lượng công việc chuyên môn nhiều, tôi mong rằng, BCH khóa mới sẽ đoàn kết, tích cực trong các hoạt động công đoàn, cùng đơn vị chăm lo tốt cho NLĐ và chung sức hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ tới, để NLĐ yên tâm công tác, gắn bó với đơn vị”.

Ông Trần Văn Hậu – Bí thư Chi bộ, Quyền Tổng Biên tập Tạp chí tặng hoa nữ CB.CNV LĐ Tạp chí nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, bà Trương Thị Huế Minh – UV BTV Đảng ủy Tập đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su VN, nhắn nhủ: “Trong nhiệm kỳ tới, hoạt động Công đoàn sẽ có nhiều khó khăn, nhưng tôi tin rằng, BCH Công đoàn Tạp chí sẽ đồng lòng chung sức, tiếp tục phát huy những mặt mạnh, khắc phục những mặt còn hạn chế, hoàn thành nghị quyết đề ra. Những hoạt động của Công đoàn Tạp chí trong thời gian tới sẽ tiếp tục hướng về đoàn viên, cùng với chính quyền chung tay chăm lo, bảo vệ quyện và lợi ích hợp pháp của NLĐ bằng những hoạt động phong trào đổi mới về cả nội dung và hình thức. Đảm bảo lợi ích hài hòa giữa doanh nghiệp và NLĐ. Đồng thời, tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới”.

Bà Trương Thị Huế Minh – UV BTV Đảng ủy Tập đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su VN phát biểu chỉ đạo tại đại hội
TUỆ LINH – VŨ PHONG