Công đoàn Cao su Kon Tum trao 251 suất quà cho người lao động khó khăn

CSVNO – Nhằm chăm lo tốt đời sống người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, chiều ngày 2/2, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã tổ chức trao 251 suất quà cho NLĐ vui xuân đón tết.

Ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn CSVN và ông Lê Đức Hân – TGĐ công ty trao quà cho các công nhân

Trong số 251 suất quà gửi đến NLĐ khó khăn, Công đoàn CSVN hỗ trợ 115 suất, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Ông Huỳnh Kim Nhựt trao quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài ra, TGĐ công ty và Công đoàn công ty cũng quyết định trích quỹ phúc lợi trao tặng 116 suất quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.

Ông Rơ Châm Long – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Kon Tum trao quà cho các công nhân khó khăn

Cùng chia sẻ khó khăn với NLĐ công ty, LĐLĐ tỉnh Kon Tum cũng trao tặng 10 suất quà, Đảng ủy khối cơ quan & doanh nghiệp trao tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.

Niềm vui của NLĐ khi đón nhận suất quà tết từ tay ông Nguyễn Hữu Lợi – Chủ tịch HĐTV công ty

Tại buổi trao qua, trong chương trình “Tết sum vầy – xuân chia sẻ”, ông Ngô Văn Mân – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty đã đọc thư chúc tết của TGĐ VRG và Công đoàn CSVN, đồng thời thông tin đến NLĐ tình hình sản xuất kinh doanh của VRG, công tác chăm lo đời sống NLĐ của Công đoàn CSVN cũng như công ty trong năm 2023.

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Nga – Phó Chủ tịch Công đoàn công ty trao quà cho công nhân còn khó khăn

Theo đó, các hoạt động chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, NLĐ bảo đảm thiết thực, hiệu quả, đúng đối tượng. Ưu tiên đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, mắc bệnh hiểm nghèo; thiên tai, hỏa hoạn; thiếu, mất việc làm; thuộc đối tượng gia đình chính sách hoặc nhiều năm chưa có điều kiện về quê sum họp với gia đình trong dịp Tết nguyên đán.

Bà Vũ Thị Bích Thảo – Phó Chủ tịch Công đoàn công ty trao quà cho công nhân

Nhất là hưởng ứng chương trình “Chợ Tết công đoàn năm 2024” do LĐLĐ tỉnh Kon Tum tổ chức, Công đoàn công ty đã phát động đến các Công đoàn cơ sở hỗ trợ cho NLĐ mua các mặt hàng, dịch vụ thiết yếu, chất lượng với giá ưu đãi; tặng phiếu mua hàng và sản phẩm với giá “0 đồng” tại chợ Tết với 226 suất, mệnh giá 100 ngàn đồng và 200 ngàn đồng, với tổng số tiền 30,5 triệu đồng.

Ông Bùi Thái Trọng – Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan & doanh nghiệp tỉnh Kon Tum trao quà cho NLĐ khó khăn

Ngoài số công nhân khó khăn đề nghị Công đoàn CSVN, Công ty và Công đoàn công ty tặng quà, các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn công ty còn tặng 283 suất quà cho công nhân, đoàn viên Công đoàn, với số tiền 61,1 triệu đồng; thăm và chúc Tết các tổ sản xuất thực hiện nhiệm vụ trong những ngày nghỉ tết, số tiền 10 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo Công đoàn CSVN và Cao su Kon Tum trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn
VĂN VĨNH