1.810 cán bộ tập huấn Điều lệ Công đoàn trực tuyến

CSVNO- Ngày 23/6, Công đoàn Cao su Việt Nam tổ chức Hội nghị Trực tuyến triển khai Điều lệ Công đoàn Việt Nam (khóa XII) và Những nội dung cơ bản về phát triển bền vững VRG. 1.810 đại biểu là cán bộ Công đoàn cơ sở tại 43 điểm cầu tham gia Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị tại đầu cầu Công đoàn Cao su VN

Thực hiện Chương trình hoạt động của BCH Công đoàn Cao su Việt Nam năm 2020, Ban Thường vụ Công đoàn CSVN tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn triển khai Điều lệ và Hướng dẫn thi hành Điều lệ đến cán bộ Công đoàn cơ sở trong toàn ngành.

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN phát biểu khai mạc

Đồng thời phổ biến những nội dung cơ bản về phát triển bền vững của VRG hiện nay và thời gian tới đến cán bộ Công đoàn các cấp và cán bộ quản lý tại cơ sở.

Hội nghị nhằm giúp cho cán bộ Công đoàn, cán bộ quản lý nắm chắc những quy định về Điều lệ Công đoàn Việt Nam, những kiến thức cơ bản về phát triển bền vững để từ đó vận dụng vào thực tiễn hoạt động tại đơn vị.

Đại biểu tham dự tại điểm cầu Công đoàn Cao su Việt Nam

Tham dự hội nghị trực tuyến, các đại biểu được ông Nguyễn Ngọc Sơn – UV BCH Tổng Liên đoàn, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tổng Liên đoàn LĐVN trình bày về nội dung Triển khai điều lệ và hướng dẫn thi hành điều lệ Công đoàn Việt Nam (khóa XII) và ông Huỳnh Tấn Siêu – Trưởng ban Công nghiệp VRG trình bày về nội dung cơ bản về phát triển bền vững của VRG.

Ông Nguyễn Ngọc Sơn – UV BCH, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tổng Liên đoàn LĐVN trình bày tại hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN nhấn mạnh, đây là các nội dung quan trọng mà các đại biểu cần phải nắm vững để xử lý những vấn đề, đặc biệt là những vấn đề về tổ chức tại đơn vị. Đây cũng là dịp để các Công đoàn cơ sở giao lưu, trao đổi, tiếp thu trên tinh thần nắm chắc các nội dung liên quan để vận dụng vào thực tiễn. Để hội nghị đạt được kết quả như mong muốn, các đại biểu tập trung tiếp thu hiệu quả, có những thắc mắc cần trao đổi, thảo luận nắm chắc và triển khai các nội dung liên quan…

MINH TÂM – ẢNH: TUẤN TÚ