Khối thi đua nội bộ Cao su Phước Hòa trao quà cho người lao động

CSVNO – Khối thi đua nội bộ các Nông trường – Xí nghiệp của Công ty CPCS Phước Hòa đã tổ chức thăm hỏi và trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, trong 2 ngày 26 & 27/7.

Ông Trần Minh Hoàng – Khối trưởng (thứ 2 từ trái sang) cùng lãnh đạo các NT trao quà cho CNLĐ tại Đội 9, NT Bố Lá

Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, năm 2022, với vai trò là Khối trưởng Khối thi đua, ông Trần Minh Hoàng – Bí thư Đảng ủy, GĐ NT Hưng Hòa đã đề xuất và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm tiếp tục chăm lo, động viên công nhân lao động trong Khối, như: tổ chức thăm, tặng quà CNLĐ nhân các ngày lễ lớn, các sự kiện kỷ niệm của ngành, của đơn vị; tổ chức hoạt động giao lưu TDTT trong Khối…

Trao quà cho công nhân lao động tại Đội 4, NT Hội Nghĩa

Trong năm 2022, Khối sẽ tổ chức 2 lần thăm hỏi, tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn vào ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7) và ngày truyền thống ngành cao su Việt Nam (28/10). Nguồn kinh phí để tổ chức hoạt động là do các đơn vị trong Khối tự đóng góp. Mỗi phần quà bao gồm hiện vật và hiện kim có giá trị hơn 1 triệu đồng/phần.

Với những hoạt động thiết thực của Khối, sẽ là nguồn động viên, tiếp thêm nguồn năng lượng để CNLĐ ra sức phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng và gắn bó lâu dài cùng đơn vị.

ĐỨC THUẬN