Cao su Chư Mom Ray năm đầu tiên tham gia CLB 2 tấn

CSVNO – Dự kiến đến ngày 31/12/2022, công ty sẽ khai thác sản lượng được 8.350 tấn quy khô, đạt trên 111% kế hoạch giao, năng suất bình quân hơn 1,87 tấn/ha và là năm đầu tiên tham gia CLB 2 tấn/ha của VRG. Đó là thông tin đáng mừng được lãnh đạo công ty đưa ra tại Lễ công bố hoàn thành sản lượng sáng 1/12.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG và lãnh đạo huyện Ia H’drai trao bằng khen của VRG cho 4 nông trường

Đến ngày 25/11, công ty khai thác được 7.528 tấn mủ quy khô, đạt 100,1% kế hoạch giao, về trước kế hoạch 36 ngày (về sản lượng nhiều hơn 1.083,9 tấn, tăng 14,9 % so với cùng kỳ năm 2021).

Tính đến ngày công ty hoàn thành sản lượng (25/11), 4/4 nông trường đã hoàn thành kế hoạch sản lượng giao; có 24/27 tổ sản xuất và 539/906 công nhân về đích sớm.

Ông Vương Đức Thông – Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn CSVN đại diện Công đoàn CSVN trao thưởng cho công đoàn công ty

Đặc biệt, vườn cây của Nông trường II đã đạt năng suất 2,2 tấn/ha; Nông trường I và Nông trường III đạt trên 1,85 tấn/ha. 15/27 tổ sản xuất có năng suất trên 2 tấn/ha và 8 tổ đạt từ 1,8 tấn/ha trở lên.

Ông Trương Ly – Chủ tịch HĐTV công ty trao thưởng cho các cá nhân

Theo lãnh đạo công ty, để đạt được những kết quả vượt bật nêu trên, ngoài yếu tố điều kiện thời tiết thuận lợi thì ngay từ đầu năm công ty đã tổ chức sản xuất đồng bộ từ khâu tuyển dụng, đào tạo, bố trí lao động, trang bị vật tư, chăm sóc vườn cây cho đến các chế độ về tiền lương, cùng với đó là tăng cường thực hiện các giải pháp quản lý kỹ thuật.

Ông Trần Xuân Thịnh – TGĐ công ty trao thưởng cho các tập thể

Phát biểu tại buổi công bố hoàn thành sản lượng giao, ông Huỳnh Văn Bảo – TV HĐQT VRG đã biểu dương 4 nông trường, 24 tổ sản xuất cùng 539 công nhân đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch giao trước thời gian và đánh giá cao những kết quả mà tập thể NLĐ công ty nỗ lực vượt khó trong năm qua. Đồng thời, trao thư khen của TGĐ VRG cùng 25 triệu đồng; Công đoàn CSVN khen thưởng tập thể NLĐ công ty 10 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo công ty và Công đoàn công ty trao thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Dịp này, TGĐ Công ty Mang Yang – Ratanakiri (công ty mẹ) cũng đã khen thưởng cho 6 tập thể, 4 cá nhân. TGĐ Cao su Chư Mom Ray cũng khen thưởng cho 4 tập thể và 4 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, về đích sớm trước 30 ngày, góp phần quan trọng để công ty hoàn thành kế hoạch sản lượng giao trước thời hạn.

Ông Huỳnh Văn Bảo – TV HĐQT VRG phát biểu tại buổi lễ
MINH HẠNH