Nông trường Đoàn Kết (Cao su Mang Yang) về đích sớm 67 ngày

CSVNO – Ngày 26/10, Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đã tổ chức trao thưởng 20 triệu đồng cho tập thể Nông trường Đoàn Kết vì đã hoàn thành kế hoạch sản lượng giao trước 67 ngày.

Ông Trương Minh Tiến – TGĐ công ty trao thưởng cho lãnh đạo Nông trường Đoàn Kết

Năm 2021, Nông trường Đoàn Kết được công ty giao khai thác 636 tấn, tính đến ngày 25/10 toàn nông trường đã khai thác đạt kế hoạch giao, về đích sớm 67 ngày và dự kiến đến 31/12 đơn vị sẽ khai thác vượt khoảng 200 tấn.

Trước kết quả sản xuất ấn tượng của NLĐ nông trường, lãnh đạo công ty đã quyết định tặng giấy khen cùng tiền thưởng 20 triệu đồng, ngoài ra Công đoàn công ty cũng tặng giấy khen và thưởng 3 triệu đồng. Bên cạnh đó, lãnh đạo công ty cũng tặng giấy khen cho 5 tổ sản xuất đã xuất sắc khai thác hoàn thành sản lượng trước 2 tháng, được biết đây là nông trường về đích đầu tiên của VRG.

Ông Lê Huy Phu – Phó TGĐ, Chủ tịch công đoàn công ty trao thưởng cho bà Huỳnh Thị Như Thảo – Phó GĐ, Chủ tịch Công đoàn nông trường

Phát biểu tại buổi trao thưởng, ông Trương Minh Tiến – TGĐ công ty đã đánh giá rất cao kết quả sản xuất của nông trường, đồng thời biểu dương tinh thần hăng say lao động của toàn thể NLĐ nông trường đã nỗ lực hết mình, tranh thủ sự thuận lợi của thời tiết và các yếu tố khác để khai thác hoàn thành sản lượng sớm nhất ngành. Đây là một kết quả rất đáng mừng, khích lệ tinh thần cho những đơn vị còn lại tiếp tục hăng say lao động sản xuất, phấn đấu về đích sớm nhất có thể.

Có được kết quả này, năm 2021 Nông trường Đoàn Kết đã được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, thường xuyên và sự giúp đỡ tích cực nhiều mặt của Đảng uỷ, Ban giám đốc công ty và các phòng ban chuyên môn tổ chức giao khoán sản lượng sớm, cung cấp vật tư các loại kịp thời, công việc liên quan đều được giải quyết nhanh gọn, thời tiết diễn biến theo hướng tích cực, mưa sớm và mưa nhiều ngay từ đầu vụ nên tình trạng khô hạn được khắc phục, vườn cây tăng trưởng khá, công tác phun thuốc phòng trị bệnh phấn trắng kịp thời.

Ông Trương Ngọc Chiến – GĐ Nông trường cho biết: “Ngoài những thuận lợi khách quan thì toàn thể NLĐ đã đồng tâm hiệp lực, đoàn kết một lòng quyết tâm khai thác hoàn thành thật tốt kế hoạch lãnh đạo công ty giao. Với tỷ lệ lao động đồng bào dân tộc thiểu thiểu số chiếm 45,6%, vườn cây nhiều năm năng suất dưới 1 tấn/ha… nông trường bước vào vụ sản xuất với nhiều khó khăn. Tuy vậy, đến 25/10 nông trường đã khai thác hoàn thành kế hoạch giao, về đích sớm 67 ngày và năng suất bình quân đạt trên 1,45 tấn/ha, tiền lương bình quân 7 triệu đồng/người/tháng là một kết quả rất đáng tự hào của toàn thể NLĐ nông trường”.

VĂN VĨNH