Cao su Chư Sê và Kon Tum khai mạc Hội thao kỷ niệm 40 năm ngày thành lập công ty

CSVNO – Thiết thực chào mừng các sự kiện lớn của đất nước và đơn vị, sáng ngày 25/4, Cao su Chư Sê và Kon Tum đã tổ chức Hội thao, diễn ra trong thời gian 2 ngày.

lãnh đạo Cao su Chư Sê, Tỉnh đoàn Gia Lai tặng hoa và cờ cho các đoàn tham gia Hội thao

Theo đó, Hội thao của Cao su Chư Sê sẽ thi đấu 5 môn với các nội dung bóng đá mini nam, bóng chuyền nữ, cầu lông, quần vợt và kéo co. Trong thời gian 2 ngày, 158 vận động viên (VĐV) là CB. CNV LĐ công ty được sống trong không khí hết sức sôi động, náo nhiệt của ngày hội, qua đó tạo không khí thi đua trước mùa cạo mới.

Các đoàn về tham gia Hội thao Cao su Chư Sê

Trong khí đó, Cao su Kon Tum cũng tổ chức 5 môn thi đấu với các nội dung bóng đá mini nam; bóng chuyền nam – nữ; kéo co nam – nữ; cờ tướng nam – nữ và quần vợt.

Các VĐV Cao su Kon Tum tham gia thi đấu môn cờ tướng nữ

Hội thao chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Miền nam thống nhất đất nước; ngày Quốc tế lao động 1/5; Thánh công nhân 2024 và nhất là hướng đến kỷ niệm 40 năm ngày thành lập công ty; 95 năm ngày truyền thống ngành cao su Việt Nam…

Lãnh đạo Cao su Kon Tum tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia hội thao

Bên cạnh đó, Hội thao còn là dịp để công ty lựa chọn những VĐV có năng lực, năng khiếu về phong trào TDTT tham gia vào Hội thao TDTT khu vực I (các đơn vị Tây Nguyên, Duyên hải Miền trung và Lào, bao gồm 20 đơn vị), dự kiến diễn ra từ ngày 7 – 10/5 tại Tp. Pleiku – tỉnh Gia Lai.

Ông Đặng Đức Tri – Chủ tịch HĐTV Cao su Chư Sê tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia

Nhân dịp Cao su Chư Sê tổ chức Hội thao, Tỉnh đoàn Gia Lai đã trao tặng 10 suất quà cho thanh niên công ty có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng.

Anh Phan Hồ Giang – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Gia Lai trào quà hỗ trợ thanh niên khó khăn của Cao su Chư Sê
GIA LINH