Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng công nhân tại Cao su Lai Châu II

CSVNO – Hưởng ứng Tháng công nhân và tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2022, Công đoàn Công ty Cổ phần cao su Lai Châu II đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực chăm lo cả về đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. 

Công đoàn công ty Cổ phần cao su Lai Châu II tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng với việc chăm sóc, khai thác mủ cao su, thời gian qua Công ty Cổ phần cao su Lai Châu II luôn quan tâm, chú trọng đến các chế độ chính sách đối với cán bộ, nhân viên, người lao động.

Trong Tháng công nhân, Công đoàn Công ty Cổ phần Cao su Lai Châu II đã tổ chức thăm hỏi, tặng 60 suất quà trị giá 500.000đ/suất cho đoàn viên công đoàn, CNVNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty phối hợp với Liên đoàn lao động Tỉnh Lai Châu, LĐLĐ huyện Sìn Hồ tổ chức tặng quà cho đoàn viên công đoàn và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, thi đấu thể thao nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên. Bên cạnh đó Công đoàn Công ty cũng tổ chức các cuộc gặp mặt, đối thoại định kỳ giữa lãnh đạo Công ty với cán bộ công đoàn và CNVNLĐ để lắng nghe, giải quyết kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng, đề xuất hợp pháp, chính đáng của đoàn viên.

Với sự quan tâm, chăm lo đời sống cán bộ công nhân viên, lao động của lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty Cổ phần cao su Lai Châu II thời gian qua đã tạo nên sợi dây gắn kết góp phần mang lại hiệu quả trong công việc; từng bước nâng cao thu nhập, xóa đói giảm nghèo cho Nhân dân các dân tộc địa phương.

TRƯỜNG ĐOÀI