252 công nhân nhận quà Tết sum vầy

CSVNO – Ngày 4/2, tại Công ty CP Chế biến Gỗ Thuận An, CĐ Cao su VN tổ chức chương trình Tết sum vầy năm 2018, tặng 252 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình.
Chủ tịch CĐ CSVN Phan Mạnh Hùng trao quà cho CNLĐ
UV BCH Tổng LĐLĐ VN, Chủ tịch CĐ CSVN Phan Mạnh Hùng trao quà cho CNLĐ

Đây là những công nhân có thành tích lao động tốt trong năm 2017, được tuyển chọn từ các công ty, đơn vị Khối Công nghiệp – Dịch vụ và Khối Hành chính – Sự nghiệp khu vực TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, trực thuộc VRG. Tại chương trình, Phó Chủ tịch CĐ Cao su VN Võ Việt Ngân cũng đã đọc thư chúc Tết của Ban lãnh đạo Tập đoàn và BTV CĐ CSVN.

UV BCH Tổng LĐLĐ VN, Phó TGĐ VRG Trương Minh Trung trao quà cho CNLĐ
UV BCH Tổng LĐLĐ VN, Phó TGĐ VRG Trương Minh Trung trao quà cho CNLĐ

Chương trình Tết sum vầy 2018, CĐ Cao su VN trao tặng 252 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 1,2 triệu đồng, gồm 1 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 200.000 đồng. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên VRG cũng tặng 50 phần quà cho 50 công nhân là những đoàn viên thanh niên gặp hoàn cảnh khó, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Anh Thái Bảo Tri - UV BCH TW Đoàn, Bí thư ĐTN VRG trao quà cho thanh niên công nhân
Anh Thái Bảo Tri – UV BCH TW Đoàn, Bí thư ĐTN VRG trao quà cho thanh niên công nhân

Chương trình Tết sum vầy chính thức diễn ra từ lúc 16h30, nhưng từ rất sớm, nhiều anh chị em công nhân ở các công ty, đơn vị tề tựu về sân khấu chính giao lưu, trò chuyện, thăm hỏi công việc, cuộc sống gia đình lẫn nhau trong không khí vui tươi, đầm ấm.

CNLĐ phấn khởi khi nhận quà tại chương trình Tết sum vầy
CNLĐ phấn khởi khi nhận quà tại chương trình Tết sum vầy

Chị Võ Thị Hạnh – công nhân bộ phận đóng gói sản phẩm, Công ty CP Chế biến Gỗ Thuận An, hồ hởi: “Tôi làm công nhân được 8 năm rồi, đây là lần đầu tiên tôi được tham dự chương trình Tết sum vầy do CĐ Cao su VN tổ chức. Qua một năm làm việc tích cực, chúng tôi rất vui khi được sự quan tâm thật sự của ban lãnh đạo Tập đoàn, BTV Công đoàn CSVN và ban lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện giúp đỡ chúng tôi về vật chất, tinh thần cũng như việc làm luôn ổn định, cải thiện môi trường làm việc chăm lo đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của pháp luật đối với tập thể người lao động chúng tôi”.

Ông Phan Mạnh Hùng - Chủ tịch (bên phải) và ông Phan Tấn Hải - Phó Chủ tịch TT (bên trái) trao quà trong chương trình rút thăm trúng thưởng cho CNLĐ
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch (bên phải) và ông Phan Tấn Hải – Phó Chủ tịch TT  CĐ CSVN (bên trái) trao quà trong chương trình rút thăm trúng thưởng cho CNLĐ

“Đáp lại, chúng tôi xin hứa luôn nỗ lực, đoàn kết, sát cánh cùng ban lãnh đạo công ty và các đoàn thể công ty để làm việc thật tốt, đem lại những sản phẩm đạt chất lượng theo yêu cầu khách hàng và luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao” – chị Hạnh, chia sẻ.

Quang cảnh chương trình Tết sum vầy
Quang cảnh chương trình Tết sum vầy

Ông Trần Quang Vinh – Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Chế biến Gỗ Thuận An, cho biết: “Những phần quà có giá trị vật chất không quá lớn nhưng mang ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn. Góp phần giúp công nhân lao động vui tươi, phấn khởi, đón một cái tết ấm áp hơn. Đồng thời, tạo cho họ thêm niềm tin để phấn đấu hăng say làm việc, đóng góp nhiều hơn cho đơn vị”.

Một tiết mục văn nghệ của Công ty CP Chế biến Gỗ Thuận An
Một tiết mục văn nghệ của Công ty CP Chế biến Gỗ Thuận An

Đến với chương trình Tết sum vầy 2018, ngoài những phần quà được nhận, công nhân lao động còn được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc; hào hứng, sôi động trong chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà có giá trị của ban tổ chức.

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình
Một tiết mục văn nghệ trong chương trình

Tuệ Linh