Lãnh đạo VRG thăm, chúc Tết tỉnh Kiên Giang

CSVNO – Ngày 14 /1, Ông Trương Minh Trung Phó TGĐ VRG đã đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn và Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kiên Giang nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG chúc Tết Tỉnh ủy Kiên Giang

Tại buổi gặp mặt, ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG đã báo cáo sơ lược những kết quả đạt được của Công ty CP MDF VRG Kiên Giang trong thực hiện nhiệm vụ năm 2020. Trong năm qua, mặc dù tình hình SXKD của công ty còn gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 và thời tiết khô hạn, xâm nhập mặn kéo dài đã làm ảnh hưởng đến mọi hoạt động của công ty. Nhưng công ty đã chủ động tìm ra nhiều giải pháp khắc phục khó khăn hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ SXKD năm 2020 theo kế hoạch đã đề ra.

 Bên cạnh đó, công ty cũng mong muốn Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các Sở, ban, ngành tỉnh Kiên Giang tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để công ty thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ SXKD năm 2021.

Lãnh đạo VRG và Công ty CP gỗ MDF VRG Kiên Giang chúc Tết UBND tỉnh Kiên Giang

 Ông Lâm Minh Thành – Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên công ty trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD năm 2020. Đồng thời ghi nhận những đóng góp của công ty vào sự tăng trưởng kinh tế của tỉnh nhà trong tình hình khó khăn chung của cả nước. Trong đó góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương.

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG chúc tết Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kiên Giang
Lãnh đạo VRG và Công ty CP gỗ MDF VRG Kiên Giang chúc Tết Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kiên Giang

P.V