Lãnh đạo VRG tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ Campuchia nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam

CSVNO – Ngày 12/12, nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Chính phủ Vương quốc Campuchia Samdech Thipadei Hun Manet theo lời mời của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phạm Minh Chính, ông Trần Công Kha – Chủ tịch HĐQT VRG; ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG; ông Oknha Leng Rithy – Trưởng Văn phòng Đại diện VRG tại Campuchia và lãnh đạo các công ty cao su tại Campuchia đã đến thăm hỏi Thủ tướng Chính phủ Campuchia Hun Manet tại Hà Nội.

Thủ tướng Campuchia Samdech Thipadei Hun Manet chụp hình lưu niệm với lãnh đạo VRG

Tại buổi tiếp xúc, Chủ tịch HĐQT VRG Trần Công Kha đã cảm ơn ông Samdech Thipadei Hun Manet – Thủ tướng Chính phủ Campuchia đã giành thời gian tiếp và gặp mặt. Nhân dịp này, ông Trần Công Kha đã báo cáo Thủ tướng về hoạt động đầu tư của Tập đoàn tại Campuchia cũng như quá trình tham gia xây dựng một số cơ sở hạ tầng tại các địa phương, như: Trường học, chùa chiền, trung tâm y tế, đường sá, cầu cống và đào tạo nguồn lực trồng cao su. Chủ tịch VRG cũng bày tỏ cảm ơn Chính phủ và các Bộ ngành liên quan của Campuchia đã tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình đầu tư của Tập đoàn tại Campuchia trong thời gian qua.

Thủ tướng Campuchia Samdech Thipadei Hun Manet trò chuyện cùng Chủ tịch HĐQT VRG Trần Công Kha

Thủ tướng Campuchia Samdech Thipadei Hun Manet rất vui mừng vì sự có mặt của Lãnh đạo VRG, hoan nghênh sự đầu tư của Tập đoàn tại Campuchia, cũng như việc đưa công nghệ vào quá trình sản xuất nhằm nâng cao năng suất lao động và đào tạo nguồn nhân lực. Đồng thời, Thủ tướng ủng hộ hoàn toàn phương hướng của Tập đoàn trong việc mở rộng đầu tư tại Campuchia và khẳng định Chính phủ Campuchia luôn ủng hộ mọi sự cần thiết không chỉ nhằm thu hút đầu tư mà còn ủng hộ những dự án đã đầu tư. Thủ tướng nhấn mạnh về chủ trương ưu tiên phát triển ngành nông nghiệp, đảm bảo số lượng và chất lượng sản phẩm phục vụ xuất khẩu, đáp ứng yêu cầu thị trường quốc tế.

Thủ tướng Campuchia Samdech Thipadei Hun Manet rất vui mừng vì sự có mặt của Lãnh đạo VRG

Buổi tiếp xúc diễn ra trong không khí thắm đượm tình hữu nghị, hiểu biết lẫn nhau giữa Việt Nam – Campuchia nói chung và giữa Tập đoàn với Lãnh đạo Campuchia và cá nhân Thủ tướng Campuchia Samdech Thipadei Hun Manet nói riêng.

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Campuchia Dith Tina chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo VRG
                                                VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN VRG TẠI CAMPUCHIA