Cao su Chư Sê: Trao thưởng hoàn thành kế hoạch gia công cho xí nghiệp chế biến

CSVNO – Sáng 1/10, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê đã tổ chức trao thưởng đột xuất số tiền 5 triệu đồng cho người lao động của Xí nghiệp cơ khí chế biến vì đã hoàn thành kế hoạch gia công 2.000 tấn mủ.

Ông Phạm Duy Muôn – TGĐ công ty trao thưởng cho lãnh đạo xí nghiệp và phòng kiểm tra chất lượng sản phẩm

Năm 2020 Xí nghiệp cơ khí chế biến được công ty giao thực hiện gia công 2.000 tấn, tuy nhiên đến ngày 30/9 đơn vị đã gia công vượt con số 2.000 tấn, dự kiến kết thúc năm 2020 Xí nghiệp sẽ gia công đạt khoảng 3.700 tấn, vượt 1.700 tấn so với kế hoạch đề ra.

Hiện nay, Xí nghiệp cơ khí chế biến thuộc Cao su Chư Sê đang gia công chế biến cho nhiều đơn vị trong và ngoài ngành, trong đó nhiều nhất là Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray với sản lượng 2.000 tấn, Công ty Huy Hùng trên 600 tấn, Công ty Trung Nguyên – Hoàng Anh Gia Lai hơn 500 tấn, Công ty Cao su Quảng Ngãi trên 500 tấn, Công an tỉnh Gia Lai 150 tấn với dòng sản phẩm chính là SVR 10, tất cả các sản phẩm của các đơn vị trong ngành gia công tại xí nghiệp đều đạt tiêu chuẩn VRG.

Lãnh đạo công ty và Công đoàn công ty trao thưởng cho 2 đơn vị

Phát biểu tại buổi trao thưởng trước người lao động của xí nghiệp, ông Phạm Duy Muôn – TGĐ công ty đã nhiệt liệt biểu dương tinh thần hăng say lao động của anh chị em công nhân, ghi nhận và đánh giá cao ban lãnh đạo xí nghiệp đã bố trí lao động hợp lý, sắp xếp thời gian phù hợp và khoa học kể cả khi tăng ca để hoàn thành công tác chế biến, không chỉ sản lượng của công ty khai thác được mà còn tổ chức gia công tốt cho khách hàng những sản phẩm theo yêu cầu đạt chất lượng. Bên cạnh đó, ông Muôn cũng biểu dương anh chị em Phòng quản lý chất lượng sản phẩm đã nỗ lực hết mình đồng hành cùng ban lãnh đạo xí nghiệp trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm, bảo bảo theo yêu cầu của khách hàng.

Ông Lâm Văn Hưng – Giám đốc xí nghiệp cho biết: Lãnh đạo xí nghiệp và người lao động đã nỗ lực rất nhiều để có thể đảm bảo tiến độ gia công cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tốt chế biến sản phẩm khai thác của công ty, mặc dù phải tăng ca nhưng lãnh đạo xí nghiệp đã chỉ đạo sát sao, nhắc nhở anh chị em công nhân tập trung, ý thức, trách nhiệm do đó tuy nhiều áp lực nhưng xí nghiệp vẫn đảm bảo được an toàn lao động cho anh chị em công nhân.

Ông Phạm Duy Muôn – TGĐ công ty biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể người lao động xí nghiệp

Nhờ làm tốt công tác gia công, nhiều khách hàng trong và ngoài ngành đã đặt niềm tin và mong muốn được công ty gia công lâu dài. Từ việc làm này, xí nghiệp đã có nhiều đơn hàng gia công, tạo tiền đề để nâng cao thu nhập cho anh chị em công nhân, điển hình là tiền lương của công nhân tháng 9 đã vượt trên 11 triệu đồng/người.

Bên cạnh tiền thưởng 5 triệu đồng của TGĐ công ty, Công đoàn công ty cũng trao thưởng cho lãnh đạo và người lao động của xí nghiệp 2 triệu đồng, tuy giá trị phần thưởng chưa cao nhưng sẽ là động lực lớn lao để lãnh đạo và người lao động xí nghiệp tiếp tục phấn đấu hoàn thành những mục tiêu mới đã đề ra.

VĂN VĨNH