VRG hỗ trợ 2 tỉnh Quảng Ngãi và Quảng Nam 600 triệu đồng

CSVNO – Trước những thiệt hại to lớn của cơn bão số 9 gây ra cho đồng bào 2 tỉnh Quảng Ngãi và Quảng Nam. Trong 2 ngày 1 và 2/11, đoàn công tác của VRG do ông Huỳnh Văn Bảo – TGĐ VRG dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 600 triệu đồng cho nhân dân 2 tỉnh Quảng Ngãi và Quảng Nam thông qua Ủy ban mặt trận tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh.

Lãnh đạo VRG trao số tiền 300 triệu đồng cho đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi

Tại buổi trao tiền hỗ trợ, đoàn công tác của VRG đã được đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam thông báo về tình hình thiệt hại người và tài sản do cơn bão số 9 gây ra. Đồng thời, trân trọng cảm ơn những tình cảm cao đẹp của VRG đã dành cho nhân dân các tỉnh bị thiệt hại do thiên tai.

Lãnh đạo 2 Công ty Quảng Nam và Nam Giang thay mặt lãnh đạo VRG trao số tiền 300 triệu đồng cho đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ VN cũng hứa sẽ chuyển số tiền VRG ủng hộ đến đúng đối tượng đang gặp khó khăn, bị ảnh hưởng trực tiếp do bão lũ gây ra, giúp bà con sớm khắc phục được khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Ông Huỳnh Văn Bảo – TGĐ VRG và đoàn công tác thực địa vườn cây gãy đổ do bão số 9 của Cao su Quảng Ngãi

Ngoài ra, trước những thiệt hại to lớn của bão số 9, VRG cũng đã quyết định hỗ trợ Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Ngãi 250 triệu đồng, Cao su Quảng Nam 500 triệu và Cao su Nam Giang – Quảng Nam 300 triệu đồng để khắc phục hậu quả sau khi bão đi qua.

VĂN VĨNH