Công đoàn Cao su Sa Thầy chuẩn bị Đại hội lần thứ III

CSVNO – Chiều ngày 10/7, tại Hội trường Công ty, Công đoàn khối Văn phòng Công ty CP Cao su Sa Thầy đã tổ chức Đại hội khóa III, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đây là Đại hội điểm, tiến tới Đại hội Công đoàn Công ty khóa III nhiệm kỳ 2017 – 2022.
Ban chấp hành mới ra mắt nhận nhiệm vụ
Ban chấp hành mới ra mắt nhận nhiệm vụ

Nhiệm kỳ qua, Công đoàn Khối văn phòng Công ty đã làm tốt các chức năng nhiệm vụ của mình, tập trung tuyên truyền phổ biến, vận động thực hiện tốt đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nội quy lao động của đơn vị, chế độ chính sách của người lao động, gắn lợi ích của người lao động với lợi ích của doanh nghiệp; xây dựng mối quan hệ công tác hài hòa ở các phòng chức năng và thực hiện tốt quy chế dân chủ.

Công đoàn cũng cùng tham gia với các bộ phận chuyên môn xây dựng định mức kinh tế kỹ thuật, xây dựng kế hoạch sản xuất, phương án tiền lương, thực hiện các nội dung về ATVSLĐ – PCCN; chú trọng công tác phát triển đảng viên mới; tổ chức nhiều phong trào thi đua lao động sản xuất, VHVN – TDTT, phong trào nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trồng cây xanh, tọa đàm kết hợp các hoạt động vui chơi nhân ngày 8/3 hay 20/10 … .

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đại diện Ban TGĐ và BTV Công đoàn Công ty đã đánh giá cao những đóng góp của Công đoàn Khối Văn phòng Công ty nhiệm kỳ qua, Công đoàn đã thể hiện rõ nét chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của mình, đã có những tham mưu kịp thời, phù hợp trong SXKD và hoạt động Công đoàn chung của Công ty.

Đại hội cũng đã bầu BCH khóa III nhiệm kỳ 2017 – 2022, đồng chí Đặng Thị Nguyên được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Vũ Đăng Đoàn là Phó Chủ tịch. Đại hội cũng bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Công ty khóa III gồm 6 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết, dự kiến sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 9/2017.

Bùi Minh Phú