Kỷ niệm 20 năm thành lập CĐ Cao su Bà Rịa

Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN Nguyễn Đức Thịnh (thứ hai từ phải sang) tặng bức trướng cho Công đoàn Công ty
Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN Nguyễn Đức Thịnh (thứ hai từ phải sang) tặng bức trướng cho Công đoàn Công ty
Chiều 28/7, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa Bàu Sen, Công đoàn (CĐ) Công ty TNHH MTV Cao su Bà Rịa tổ chức họp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập CĐ Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2014) và kỷ niệm 20 năm ngày thành lập CĐ công ty (1/8/1994 – 1/8/2014).

Tại buổi họp mặt, ông Mai Khánh – Chủ tịch CĐ Công ty đã ôn lại truyền thống vẻ vang 85 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển của giai cấp công nhân và tổ chức CĐ Việt Nam, 20 năm hình thành và phát triển của CĐ Công ty.

Ông Mai Khánh – Chủ tịch CĐ Công ty tặng Kỷ niệm chương cho các cá nhân
Ông Mai Khánh – Chủ tịch CĐ Công ty trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức CĐ cho các cá nhân

“Trên cơ sở tách ra từ CĐ CTCS Đồng Nai, CĐ Công ty chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8/1994. Đến nay, hệ thống tổ chức CĐ tại công ty có 7 CĐ cơ sở, 15 CĐ bộ phận, 87 tổ CĐ và 2.075 đoàn viên. Qua 20 năm hoạt động, CĐ Công ty đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. 4 lần được Tổng LĐLĐ VN tặng cờ thi đua; nhiều tập thể, cá nhân được tặng huy chương, kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức CĐ và nhiều phần thưởng cao quý khác. Ấn tượng nhất, công tác chăm lo đời sống người lao động không ngừng được nâng cao. Trong đó, thu nhập của công nhân trong 20 năm qua tăng hơn 10 lần, gần 7,9 triệu đồng/người/tháng năm 2013 so 765.000 đồng/người/tháng năm 1994”, ông Khánh cho biết.

Bà Phan Thị Phước – Phó Chủ tịch CĐ Công ty tặng hoa cho các đồng chí nguyên cán bộ CĐ công ty qua các thời kỳ
Bà Phan Thị Phước – Phó Chủ tịch CĐ Công ty tặng hoa cho các đồng chí nguyên là cán bộ CĐ công ty qua các thời kỳ

Tại buổi lễ, Công đoàn CSVN đã tặng CĐ Công ty bức trướng và bằng khen cho 8 cán bộ CĐ có thành tích xuất sắc. Lãnh đạo CĐ công ty đã tặng hoa và quà cho 21 đồng chí nguyên là lãnh đạo công ty, lãnh đạo CĐ công ty qua các thời kỳ, nhằm ghi nhận công lao đóng góp cho đơn vị. Ngoài ra, có 33 cán bộ đoàn viên CĐ có nhiều thành tích xây dựng tổ chức CĐ được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn”.

Lãnh đạo công ty tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức CĐ” cho các cá nhân
Lãnh đạo công ty tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức CĐ” cho các cá nhân
Tin, ảnh: Bình Nguyên