Nông trường Nhà Nai tri ân khách hàng thân thiết

CSVNO – Chiều 29/4 tại Đội 6, NT Nhà Nai (Công ty CPCS Phước Hòa) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng thân thiết đã đồng hành gắn bó với nông trường trong những năm qua.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Hội nghị khách hàng của Tổ thu mua Nông trường cao su Nhà Nai diễn ra trong không khí đầm ấm và thân tình, khẳng định mối quan hệ khắng khít, hợp tác hiệu quả giữa Nông trường và khách hàng, mở ra những cơ hội hợp tác cùng phát triển bền vững trong năm 2017.

Tại Hội nghị, ông Phạm Minh Thuận – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nông trường đã bày tỏ lời tri ân tới khách hàng và vui mừng thông báo các kết quả hoạt động kinh doanh của Tổ thu mua Nhà Nai trong năm 2016.

“Được sự chỉ đạo sát sao của Ban thu mua Công ty, sự hợp tác, ủng hộ của các khách hàng, sự cố gắng phấn đấu vượt qua khó khăn, làm việc hết mình của tập thể cán bộ nhân viên, Nông trường không những duy trì hoạt động ổn định mà còn phát triển một cách toàn diện, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch 2016” – ông Thuận cho biết.

Khách hàng thân thiết bày tỏ sự vui mừng khi Nông trường Nhà Nai hoàn thành vượt mức chỉ tiêu thu mua năm 2016
Khách hàng tham dự Hội nghị

Trong năm 2016, tổ thu mua Nông trường  Nhà Nai  thực hiện đúng quy chế thu mua mủ của Công ty  ban hành; công tác tổ chức tốt có sự phân công, gắn trách nhiệm của từng thành viên; tăng cường kiểm tra giám sát của Ban chỉ đạo thu mua nông trường; chỉ đạo sâu sát, linh họat về giá; các nhân viên thu mua nhiệt tình, thân thiện, hòa nhã, làm tốt công tác chăm sóc khách hàng nên đã tạo được uy tín và niềm tin cho các hộ bên ngoài, từ vài hộ ban đầu đến nay đã thu hút hơn 80 hộ.

Công tác xác định hàm lượng TSC và chi trả  tiền cho các hộ chính xác kịp thời, không có sự thắc mắc khiếu nại của khách hàng. Linh động cho các hộ tạm ứng tiền khi có nhu cầu. Giải quyết kịp thời các thắc mắc của khách hàng, trong năm chỉ có 3 thắc mắc của khách hàng. Các nhân viên đã giải đáp thỏa đáng và được khách hàng đồng thuận. Số lượng hộ bán tăng gấp 10 lần so cùng kỳ năm 2015 (70/6 hộ) vềsản lượng cũng tăng 713 lần so cùng kỳ năm 2015 (256.505kg/34.557 kg) mủ quy khô.

Năm 2016 Nông trường thu mua được 675.610 kg mủ nước, 68.273 kg mủ tạp , 5.675 kg mủ đông , 3.691 kg mủ dây. Tổng quy khô  256.505 kg. Đạt doanh thu gần 7,7 tỷ đồng. Chất lương các loại mủ đều đạt tiêu chuẩn sạch theo quy định của công ty.

Tại Hội nghị, các khách hàng đã bày tỏ những tâm tư nguyện vọng trong công tác thu mua cho Tổ cũng như những chia sẻ những vấn đề tâm đắc cần phát huy cũng như khắc phục đến Lãnh đạo Nông trường và Ban thu mua Công ty, đồng thời cũng cam kết sẽ là những đối tác lâu dài đối với Nông trường Nhà Nai cũng như Công ty CPCS Phước Hòa.

Khách hàng đánh giá cao công tác thu mua
Khách hàng phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Phó TGĐ Huỳnh Kim Nhựt  khẳng định: “Nông trường Nhà Nai là một trong những lá cờ đầu trong công tác thu mua và các hoạt động sản xuất, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp quan trọng cho thành công chung của Công ty Phước Hòa. Nông trường đã thực hiện tốt việc thu mua mủ cao su và đáp ứng yêu cầu chất lượng đề ra và tạo uy tín cho Công ty, cũng như đáp ứng những yêu cầu thiết thực của khách hàng. Với sự năng động, sáng tạo của tập thể Nông trường và sự hợp tác chí tình, hiệu quả của khách hàng, công tác thu mua của Nông trường sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, củng cố và phát triển mối quan hệ truyền thống tốt đẹp với các khách hàng”.

Ông Huỳnh Kim Nhựt - Phó TGĐ Cao su Phước Hòa phát biểu tại hội nghị
Ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ Cao su Phước Hòa phát biểu tại hội nghị

Cũng trong dịp này, ông Huỳnh Kim Nhựt cũng thông tin thêm cho khách hàng tình hình thu mua của toàn Công ty trong năm 2016, theo đó đã thu mua được 14.424 tấn mủ quy khô, vượt 20% kế hoạch năm, đồng thời, định hướng cho Nông trường những yêu cầu trong thời gian tới.

Thế Lữ