Hội thi Bàn tay vàng Cao su Phước Hòa: 100% thí sinh xếp loại xuất sắc và giỏi

CSVNO – Theo đánh giá của ban tổ chức Hội thi Bàn tay vàng Công ty CPCS Phước Hòa, mặc dù năm nay công ty không tổ chức thi cấp nông trường,  nhưng trình độ tay nghề của thí sinh đạt loại xuất sắc và giỏi đạt tỷ lệ tuyệt đối 100%.
TGĐ VRG Trần Ngọc Thuận trao các giải đồng đội cho các đội đoạt giải tại Hội thi
TGĐ VRG Trần Ngọc Thuận trao giải đồng đội cho các đội đoạt giải tại Hội thi

Qua hội thi cho thấy, tay nghề của công nhân khai thác cao hơn các năm trước, nhờ phong trào luyện tay nghề, thi thợ giỏi được tổ chức, kiểm tra hàng tháng, hàng quý.

Trong 2 ngày 10, 11/11 tại Nông trường Cao su Bố Lá, Công ty CP Cao su Phước Hòa đã tổ chức hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ cao su lần thứ 21 năm 2016.  Tham dự hội thi có 36 thí sinh (trong đó có 30 thí sinh chính thức, 6 thí sinh dự bị) đến từ 6 nông trường gồm: Hội Nghĩa, Nhà Nai, Hưng Hòa, Tân Hưng, Bố Lá và Lai Uyên.

Ban giám khảo chấm điểm các tiểu trại
Ban giám khảo chấm điểm các tiểu trại
Trước giờ thi thực hành
Trước giờ thi thực hành

Sau 2 ngày diễn ra sổi nổi, Ban tổ chức đã công bố kết quả với giải nhất tập thể thuộc về NT Tân Hưng, giải nhì thuộc về NT Bố Lá, NT Hội Nghĩa xếp ở vị trí thứ ba. Ngoài ra, Công ty còn tổ chức cho các NT cắm trại và có chấm điểm lều trại

Bà Nuyễn Thị Phi Nga - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao bằng khen cho các tập thể đoạt giải
Bà Nguyễn Thị Phi Nga – Chủ tịch Công đoàn Công ty trao bằng khen cho các tiểu trại

Giải nhất cá nhân thuộc về thí sinh Lữ Thị Thu (NT Tân Hưng), Nguyễn Xuân Quyết (NT Bố Lá) giải nhì, và thí sinh Trần Thế Tuấn (NT Hội Nghĩa) đạt giải ba.

Ông Lê Phi Hùng - TGĐ Công ty trao các giải cá nhân cho các thí sinh đoạt giải cao tại Hội thi
Ông Lê Phi Hùng – TGĐ Công ty trao giải cá nhân cho các thí sinh đoạt giải cao tại Hội thi

Tham dự hội thi, TGĐ VRG Trần Ngọc Thuận đánh giá, “Tôi không chỉ đánh giá cao trình độ tay nghề của các thí sinh mà còn hoan nghênh cách tổ chức của đơn vị Phước Hòa. Bởi lẽ, đây không chỉ đơn thuần là hội thi tay nghề mà là ngày hội của công nhân khai thác vì họ được lưu trú tại trại của mình để sinh hoạt tập thể, có nhiều thời gian giao lưu với các đơn vị bạn. Tôi cho rằng, mô hình tổ chức này phải được nhân rộng trong toàn ngành”.

                                                                                                         Ng. Cường