Công đoàn Cao su Dầu Tiếng đối thoại người lao động

CSVNO – Ngày 15/9, Ban Thường vụ Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã đến thăm hỏi, động viên và tham gia đối thoại trực tiếp với NLĐ tại các Nông trường, Xí nghiệp Chế biến.

Bà Lý Thiện Nữ – Chủ tịch Công đoàn Công ty trả lời ý kiến của NLĐ Nông trường Cao su Trần Văn Lưu

Tại các buổi đối thoại, đã có nhiều câu hỏi, đề xuất, kiến nghị liên quan đến việc thực hiện các chế độ chính sách cho NLĐ; các vấn đề liên quan đến tiền lương, cải thiện môi trường làm việc; một số ý kiến liên qua đến công tác khai thác, định mức sản lượng, trang bị vật tư, thời gian khai thác… được lãnh đạo Nông trường trả lời thỏa đáng.

Những vấn đề thuộc phạm vi Công ty, Nông trường ghi nhận lại để trình các phòng ban chức năng và lãnh đạo công ty xem xét, giải đáp cho NLĐ

Ông Nguyễn Ngọc Duy Linh – Phó chủ tịch Công đoàn công ty tại buổi đối thoại với công nhân NTCS Minh Tân

Phát biểu tại buổi đối thoại Nông trường Trần Văn Lưu, bà Lý Thiện Nữ – Ủy viên BTV Đảng ủy – Chủ tịch Công đoàn công ty chia sẻ: “kết quả đạt được của công ty trong thời gian qua là nhờ những đóng góp của tập thể NLĐ với sự đoàn kết một lòng của tập thể bà con công nhân.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được cũng còn không ít khó khăn. Nên Công ty rất cần những ý kiến, góp ý từ phía NLĐ để lãnh đạo công ty tìm phương án tốt nhất nhằm đem lại sự hài hòa, phù hợp giúp công nhân yên tâm công tác hoàn thành nhiệm vụ SXKD của đơn vị.

VIỆT QUANG