Cao su Sa Thầy tổ chức Tết sum vầy 2019

CSVNO – Trong những ngày giáp Tết Kỷ Hợi 2019, thực hiện chương trình chăm lo Tết cho công nhân và người dân trên địa bàn có vườn cây đơn vị đóng chân, ngoài việc tổ chức cấp phát tiền lương, thưởng cho người lao động, trong 2 ngày 29 và 30/01/2019, Công ty CPCS Sa Thầy đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó có chương trình Tết sum vầy.
Tổ chức nấu bánh chưng tặng cho các hộ CN và người dân trên địa bàn
Tổ chức nấu bánh chưng tặng cho các hộ CN và người dân trên địa bàn

Đây là hoạt động rất thiết thực nhằm chăm lo tốt hơn nữa cho những hộ công nhân còn khó khăn của đơn vị và người dân sống trên địa bàn, đặc biệt là đối với gia đình chính sách, người có công, trong dịp Tết đến – Xuân về.

Công ty đã tổ chức khảo sát, gói và tặng gần 500 cặp bánh chưng cho các hộ gia đình công nhân và người dân còn khó khăn trên địa bàn có vườn cây Công ty đứng chân.

Trong chương trình Tết sum vầy, ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đọc Thư chúc tết của lãnh đạo Tập đoàn CNCS Việt Nam và Công đoàn cao su Việt Nam, gửi đến tập thể người lao động, với hy vọng năm 2019 sẽ luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, vượt qua mọi khó khắn để tiếp tục có một năm thắng lợi.

Đặc biệt, Công đoàn cũng đã tặng 10 cặp vé (khứ hồi), mỗi cặp 1 triệu đồng cho 10 hộ gia đình công nhân trong đơn vị về quê đón tết, với hy vọng sẽ mang đến cho gia đình các hộ công nhân một niềm vui, một tình cảm gia đình trong dịp năm mới, qua đó động viên tinh thần người lao động đón xuân mới trong không khí đầm ấm của gia đình, từ đó gắn bó và chung tay xây dựng đơn vị ngày một phát triển vững mạnh nơi biên giới.

Ông Đặng Công Thoại_ Chủ tịch HĐQT công ty (thứ 6 từ phải sang) và ông Tạ Thúc Bình_ Chủ tịch CĐ công ty (thứ 5 từ phải sang). Tặng vé xe về quê cho CN của đơn vị
Ông Đặng Công Thoại – Chủ tịch HĐQT công ty (thứ 6 từ phải sang) và ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch CĐ công ty (thứ 5 từ phải sang) tặng vé xe về quê cho CN của đơn vị

Công ty cũng đã cử đoàn công tác đến thăm, chúc tết và tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn, thể hiện tấm lòng và sự quan tâm của Công ty đối với những người đã có công trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Ông Đặng Ưng _ Phó TGĐ công ty (bên phải) trao quà cho đại diện gia đình chính sách trên địa bàn
Ông Đặng Ưng – Phó TGĐ công ty (bên phải) trao quà cho đại diện gia đình chính sách trên địa bàn

Nhân dịp này, Liên đoàn lao động Tỉnh Kon Tum cũng đã tặng 4 suất quà, trị giá mỗi suất quà 500.000 đ cho 4 công nhân còn khó khăn của Công ty.

Phát biểu sau khi nhận vé xe về quê từ lãnh đạo Công ty, anh Đàm Công Minh – Công nhân Tổ 02 NTCS Suối Cát trong tâm trạng vui mừng cho biết: “Tôi thấy năm nào Công ty cũng tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc, chương trình hỗ trợ vé xe về thăm quê dịp tết làm chúng tôi rất xúc động, Công ty luôn quan tâm đến người lao động từ việc làm cho đến thu nhập và tinh thần, chúng tôi cảm ơn Công ty rất nhiều và hy vọng rằng Công ty sẽ tiếp tục duy trì chương trình Tết sum vầy trong những năm tiếp theo.”

ÁNH NGỌC