Cao su Đồng Phú tuyên dương 174 em học sinh sinh viên đạt thành tích cao trong học tập

CSVNO – Chiều ngày 25/7, Hội Khuyến học Công ty CPCS Đồng Phú đã tổ chức Lễ tuyên dương cho CB.CNV và các em học sinh sinh viên (HSSV) là con CB.CNV LĐ có thành tích cao trong học tập, với tổng số tiền khen thưởng gần 233 triệu đồng.

Ông Lê Văn Nhung – Chánh Văn phòng Hội Khuyến học tỉnh Bình Phước và bà Nguyễn Ánh Tuyết – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch Hội Khuyến học công ty trao khen thưởng cho các em HSSV

Theo đó, năm học vừa qua, toàn công ty có 174 người đạt thành tích cao trong học tập. Trong đó, 32 em ở cấp tiểu học, 69 em ở cấp trung học cơ sở, 51 em ở cấp trung học phổ thông, 13 em ở cấp đại học, 2 em vượt khó học giỏi và 7 người là CB.CNV công ty.

Quang cảnh Lễ tuyên dương

Chia sẻ tại buổi Lễ tuyên dương, ông Lê Văn Nhung – Chánh Văn phòng Hội Khuyến học tỉnh Bình Phước đã chúc mừng thành tích học tập của các em HSSV. Đồng thời biểu dương CB.CNV LĐ công ty, mặc dù bận rộn trong lao động sản xuất nhưng vẫn bố trí, sắp xếp thời gian hợp lý nuôi dạy con ngoan, học giỏi.

Ông Lê Văn Nhung – Chánh Văn phòng Hội Khuyến học tỉnh Bình Phước phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Ánh Tuyết – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch Hội Khuyến học công ty đã biểu dương và chúc mừng các em HSSV giỏi, đạt thành tích cao trong học tập; đồng thời bày tỏ niềm tự hào với thành tích các em đạt được. Bà Nguyễn Ánh Tuyết nhắn nhủ các em sẽ nỗ lực để tiếp tục đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, các CB.CNV công ty sẽ không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn trong thời gian tới.

Bà Nguyễn Ánh Tuyết – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch Hội Khuyến học công ty phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho các cháu là con CB.CNV LĐ dự lễ tuyên dương khen thưởng, em Nguyễn Ngọc Tường Vy – Học sinh lớp 11 vui mừng chia sẻ: “Con cũng như các bạn cảm thấy rất vinh dự và tự hào về những nỗ lực trong học tập của bản thân được các cô chú ban lãnh đạo Công ty CPCS Đồng Phú quan tâm, động viên khuyến khích. Con hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập để không phụ lòng mong mỏi bố mẹ và các cô chú”.

Đại diện học sinh phát biểu cảm xúc trong buổi Lễ tuyên dương

Tổ chức tuyên dương CB.CNV – HSSV xuất sắc, vượt khó, học giỏi là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm sâu sắc của ban lãnh đạo Công ty CPCS Đồng Phú đối với CB.CNV, các em HSSV có thành tích cao trong học tập nhằm khuyến khích, động viên các cá nhân có thêm động lực để tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện đạt kết quả tốt trong những năm học tiếp theo.

Ông Lê Văn Nhung – Chánh Văn phòng Hội Khuyến học tỉnh Bình Phước và bà Nguyễn Ánh Tuyết – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch Hội Khuyến học công ty trao khen thưởng cho các em HSSV
Tiết mục văn nghệ tại Lễ tuyên dương
THÚY NGA